Đội tuyển Futsal Việt Nam thắng đậm Malaysia

21/02/2012 18:29 GMT+7

(TNO) Chiều nay 21.2, đội tuyển Futsal Việt Nam đã có trận đấu ra quân gặp Malaysia tại vòng loại bảng B giải Futsal châu Á 2012, diễn ra tại Thái Lan.

(TNO) Chiều nay 21.2, đội tuyển Futsal Việt Nam đã có trận đấu ra quân gặp Malaysia tại vòng loại bảng B giải Futsal châu Á 2012, diễn ra tại Thái Lan.

>> Đội tuyển futsal VN gút danh sách
>> Giải Futsal Đông Nam Á 2012: VN nằm ở bảng nhẹ
>> Ông Trần Quốc Tuấn trở thành Ủy viên Ban Futsal của FIFA

Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định đến việc giành một trong 2 vé vào bán kết bảng B khu vực Đông Nam Á. Kết quả, thầy trò HLV Sergio Gargelli đã có trận thắng thuyết phục 4-0 trước Malaysia.

Đội tuyển Futsal Malaysia thời gian qua luôn đứng trong tốp đầu của khu vực Đông Nam Á và luôn là đối thủ cứng cựa của Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian gần đây Futsal Việt Nam đã thể hiện sự tiến bộ và tỏ ra nhỉnh hơn so với đối thủ này. Dù vậy, Sergio Gargelli đã quán triệt tinh thần với các học trò là cần phải hết sức cố gắng trong trận đấu này.

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã tung ra sân đội hình mạnh nhất gồm thủ môn Phước Anh, Quốc Bảo, Hoàng Vinh, Bảo Quân, Hoàng Giang. Trong hiệp 1, đội tuyển Futsal Việt Nam đã thi đấu vượt trội, cầm bóng nhiều hơn và liên tiếp tạo cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, bàn thắng đã không đến với các học trò HLV Sergio Gargelli trong 20 phút đầu tiên do thiếu may mắn.


Đội tuyển Futsal Việt Nam đã có chiến thắng đầu tay - Ảnh: AFC.com

Bước sang hiệp đấu thứ 2, đội tuyển Futsal Việt Nam tiếp tục tấn công ào ạt trong sự chống đỡ quyết liệt của Malaysia. Mãi đến phút 32, khi trận đấu chỉ còn lại 8 phút thì Việt Nam mới có được bàn thắng khai thông bế tắc do công của Quỳnh Toàn.

Thoải mái về tâm lý sau khi có được bàn mở tỷ số, đội tuyển Futsal Việt Nam đã liên tiếp ghi thêm 3 bàn thắng nữa ở các phút 35, 38 và 39 do công của Bảo Quân, Văn Vũ và Phước Anh.

Trong trận đấu sớm của bảng B khu vực Đông Nam Á, tuyển Futsal Úc đã dễ dàng đánh bại tuyển Futsal Campuchia với tỷ số 15-0 qua đó tạm thời xếp đầu bảng. Tuyển Futsal Úc đã thể hiện sức mạnh vượt trội và gần như chắc chắn sẽ có được ngôi nhất bảng B.

Chiều mai, lúc 14 giờ, đội Futsal Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại bảng B gặp Campuchia. Nếu giành chiến thắng, Việt Nam gần như chắc chắn giành 1 trong 2 vé vào bán kết.

Trong khi đó, nhiệm vụ của Malaysia sau trận thua Việt Nam đã trở nên vô cùng khó khăn khi buộc phải thắng tuyển Úc trong trận đấu sớm ngày mai.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.