Anelka chứng kiến ẩu đả trên sân tập mới

26/02/2012 10:15 GMT+7

(TNO) Hình ảnh thân thiện về bóng đá Trung Quốc của cựu tiền đạo Chelsea Nicolas Anelka đã bị "mất màu" sau vụ ẩu đả trên sân tập của các đồng đội ở CLB Thần Hoa Thượng Hải (Shanghai Shenhua).

(TNO) Hình ảnh thân thiện về bóng đá Trung Quốc của cựu tiền đạo Chelsea Nicolas Anelka đã bị "mất màu" sau vụ ẩu đả trên sân tập của các đồng đội ở CLB Thần Hoa Thượng Hải (Shanghai Shenhua) mới đây.

>> Hàng loạt trọng tài “cưng” của Trung Quốc lãnh án
>> Thêm nhiều cựu quan chức bóng đá Trung Quốc đi tù
>> “Thay máu” trong bóng đá Trung Quốc


Vài ngày trước Anelka (thứ hai từ phải qua) chỉ mất một phút để ghi bàn đầu tiên cho CLB mới của mình - Ảnh: Daily Sport

Chuyển đến Thần Hoa Thượng Hải theo bản hợp đồng ba năm cùng mức lương 170.000 bảng mỗi tuần, mục tiêu của cựu tuyển thủ người Pháp Nicolas Anelka không chỉ giúp CLB Thần Hoa Thượng Hải lớn mạnh, mà còn nâng chất nền bóng đá Trung Quốc vốn bị ảnh hưởng bởi nạn bạo lực và dàn xếp tỷ số nhiều năm qua.

Tuy nhiên, khi mà mùa giải chưa bắt đầu, tiền đạo 32 tuổi đã phải chứng kiến một cảnh tượng không đẹp. Tại buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu mở màn ở mùa giải mới (10.3.2012) đã xảy ra một vụ xô xát giữa các cầu thủ của Thần Hoa Thượng Hải và Nanchang Hengyuan với nhau.


Vụ ẩu đả càng khiến mối lo về nạn bạo lực gia tăng ở giải Vô địch quốc gia Trung Quốc - Ảnh: Daily Sport


Anelka và ông thầy Tigana chỉ đóng vai trò hòa giải trong vụ ẩu đả - Ảnh: Sport Mail

Anelka không liên quan gì đến vụ xô xát này, nhưng hình ảnh của anh và vụ xô xát đã được khuếch tán rộng rãi. Vụ ẩu đả chỉ kết thúc khi có sự can thiệp của những người bên ngoài bao gồm cả HLV của CLB Thần Hoa Thượng Hải Jean Tigana, đồng hương của Anelka và là cựu HLV của Fulham.



Anelka được đánh giá đã hòa nhập rất nhanh trong màu áo mới - Ảnh: Sport Mail

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.