Ronaldo và Mourinho muốn gặp Chelsea ở chung kết

25/04/2012 17:00 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho của Real Madrid tỏ ra tự tin về cơ hội lật ngược tình thế trước Bayern Munich. Trong khi đó, đội bóng Đức cũng sẵn sàng cho một trận đánh lớn.

(TNO) Tiền vệ Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho của Real Madrid tỏ ra tự tin về cơ hội lật ngược tình thế trước Bayern Munich. Trong khi đó, đội bóng Đức cũng sẵn sàng cho một trận đánh lớn.

>> Jose Mourinho và Philipp Lahm "tố" nhau
>> Real Madrid thua Bayern trên sân khách
>> Lượt đi vòng bán kết: Nợ cũ khó đòi


Ronaldo (giữa) đang rất tự tin - Ảnh: AFP

Phát biểu trên trang Sports Mail, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã khẳng định Real Madrid vẫn đang giữ vững niềm tin trước trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich.

"Cơ hội của Real đã đến, đây là một trận đấu lớn và chúng tôi sẽ chiến thắng", cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết.

Sau trận thua 2-1 trên đất Đức hồi tuần trước, Real bắt buộc phải nỗ lực hết mình để giành chiến thắng ở trận lượt về nếu muốn được nâng cao chiếc cúp Champions League sau lần gần nhất cách đây đã 10 năm.

Nói về việc gặp lại Chelsea ở trận chung kết, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất hào hứng: "Nếu Barcelona gặp những đội bóng khác như Milan tôi sẽ không quan tâm ai chiến thắng. Nhưng thật lòng mà nói thì tôi sẽ ủng hộ Chelsea hay Inter Milan khi họ gặp Barcelona vì tôi muốn gặp lại các học trò cũ trong trận chung kết".

Khi được hỏi rằng liệu ông có rời khỏi Real để trở về Chelsea hay không, Mourinho khẳng định : "Tôi nghĩ tôi sẽ tiếp tục ở đây, không có lý do gì để tôi rời Real".

Cách đây hai năm, chính Mourinho là người dẫn dắt Inter Milan đánh bạn Bayern Munich trong trận chung kết tại Bernabeu.


Schweinsteiger (phải): "Bayern sẽ đến Bernabeu, ghi bàn và loại Real" - Ảnh: AFP

Theo Sports Mail thì trong cuộc đối đầu quan trọng này, bên phía Bayern Munich có đến bảy cầu thủ đang đứng trước nguy cơ có thể vắng mặt trong trận chung kết nếu nhận thêm thẻ vàng. Những trường hợp này bên phía Real chỉ là ba.

Tuy nhiên, với tính chất một trận đấu quan trọng như vậy, chắc chắn các cầu thủ cũng sẽ không bận tâm. Có thể thấy trong trận bán kết lượt về giữa Barcelona và Chelsea, đội bóng Anh đã chơi rất quyết liệt và có đến bốn cầu thủ phải vắng mặt trong trận chung kết là John Terry, Branislav Ivanovic, Ramires và Raul Meireles.

Trong khi đó, HLV Jupp Heynckes cho biết Bayern Munich đã sẵn sàng cuộc đối đầu sắp tới. "Cách đây hai tuần thì mọi người đều nói về Barcelona. Tuy nhiên, Real đã giành chiến thắng ngay tại Nou Camp. Họ đang có phong độ rất tốt. Đó sẽ là trận đấu của những gã khổng lồ. Tôi đang rất chờ đợi trận đấu này. Tôi tin rằng, chúng tôi sẽ có được kết quả tích cực", HLV Heynckes phát biểu trên AP.

Tự tin hơn ông thầy mình, tiền vệ Bastian Schweinsteiger phát biểu trên tờ Bild: "Chúng tôi sẽ đến Bernabeu, ghi bàn và loại Real ra khỏi cuộc chơi".

Quỳnh Như - Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.