Real Madrid đè bẹp Sevilla

29/04/2012 19:05 GMT+7

(TNO) Giành chiến thắng đậm 3-0 trước Sevilla ở vòng 36 La Liga, Real Madrid đã phần nào vơi đi nỗi buồn bị loại khỏi Champions League.

(TNO) Giành chiến thắng đậm 3-0 trước Sevilla ở vòng 36 La Liga, Real Madrid đã phần nào vơi đi nỗi buồn bị loại khỏi Champions League.

>> Iker Casillas: "Sút luân lưu giống như chơi xổ số!
>> Real Madrid bị loại sau loạt sút luân lưu
>> Ronaldo giúp Real Madrid "tiêu diệt" Barca

Real Madrid giành chiến thắng 3-0 trước Sevilla
Real Madrid đã biết đứng dậy sau khi vấp ngã - Ảnh: Reuters

Bị Bayern Munich khuất phục sau những loạt đá luân lưu ở trận bán kết lượt về Champions League là một nỗi đau với thầy trò Jose Mourinho. "Người đặc biệt" đã lao tâm khổ tứ trong suốt hai năm qua để tìm cách đưa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở lại đỉnh cao nhưng cuối cùng lại bị Bayern "phá đám".

Ở La Liga, Real Madrid đã vượt qua Barcelona và gần như chắc chắn sẽ vô địch vào cuối mùa. Chính vì vậy, ở trận đấu với Sevilla, người ta muốn xem cách thể hiện của thầy trò Mourinho như thế nào sau khi bị loại khỏi Champions League.

Real Madrid đã cho thấy họ đã biết đứng lên sau thất bại. HLV Mourinho tung ra sân đội hình gần giống như các trận đấu gần đây. Đội chủ sân Bernabeu đã nhanh chóng áp đảo đối phương.

Sau những pha hãm thành liên tiếp, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở phút 19. Đó là pha lập công thứ 43 của cầu thủ người Bồ Đào Nha tại La Liga trong mùa giải này.

 
Cristiano Ronaldo (áo trắng) đã có bàn thắng thứ 43 tại La Liga 2011-2012 - Ảnh: AFP

Không dừng lại ở đó, sang hiệp hai, tiền đạo Karim Benzema lập thêm một cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng đậm.

Trong khi đó, Sevilla tỏ ra khá yếu bóng vía trong trận này. Các học trò của HLV Michel cũng tạo ra một số cơ hội có thể ghi bàn nhưng lại không biết tận dụng. Tiền đạo Negredo đã có hai tình huống đối mặt với thủ môn Casillas và đều dứt điểm không chính xác.

Với chiến thắng này, Real Madrid đã tạm thời gia tăng cách biệt với Barcelona lên thành 10 điểm (91 và 81). Trong khi đó, Sevilla vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 9 và đang thất thế trong cuộc đua giành một suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.