Torres và Mata trở lại đội tuyển Tây Ban Nha

22/05/2012 10:15 GMT+7

(TNO) Không để lại nhiều ấn tượng trên hành trình vô địch Champions League của Chelsea, song hiệu ứng từ việc trở thành ông vua mới của châu Âu đã giúp tiền đạo Fernando Torres được triệu tập vào tuyển Tây Ban Nha.

(TNO) Không để lại nhiều ấn tượng trên hành trình vô địch Champions League của Chelsea, song hiệu ứng từ việc trở thành ông vua mới của châu Âu đã giúp tiền đạo Fernando Torres được triệu tập vào tuyển Tây Ban Nha.

>> Bây giờ, đến lượt Joachim Loew run rẩy!
>> Các “nhà tiên tri” của Euro 2012
>> Tuyển thủ Anh tranh thủ nghỉ xả hơi trước thềm EURO 2012

Torres và Mata vừa vô địch Champions League cùng Chelsea
Danh hiệu vô địch Champions League phần nào giúp cho Torres (trái) được gọi trở lại đội tuyển - Ảnh: AFP

Hôm qua (21.5), HLV Vicente Del Bosque vừa bổ sung thêm Torres cùng đồng đội của chân sút này tại Chelsea, tiền vệ Juan Mata vào danh sách sơ bộ tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2012.

Hồi tuần trước, đã có 21 cái tên được nhà cầm quân 61 tuổi chọn vào đội tuyển, nhưng trong đó không có Torres hay Mata lẫn một số ngôi sao đang khoác áo Barcelona và Bilbao, hai đội bóng chỉ có thể đóng cóp cầu thủ cho tuyển quốc gia sau khi đá trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra ngày 26.5 (giờ VN).

Hãng tin Reuters cho biết Torres và Mata sẽ lên đường sang St Gallen (Thụy Sĩ) để tập trung cùng đội tuyển nhằm chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch tại EURO sắp tới. Theo kế hoạch, Tây Ban Nha sẽ có giao hữu gặp Serbia vào thứ bảy (26.5) và đây có thể được xem như cơ hội cuối cùng để Torres, tác giả bàn thắng quyết định mang về danh hiệu vô địch EURO cho đội nhà 4 năm trước, lấy lại niềm tin nơi HLV Del Bosque.

Khác với Torres, cơ hội góp mặt tại EURO của Juan Mata lại khá cao. Cựu tiền vệ Valencia liên tục duy trì được những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua và dần trở một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình “The Blues”.

Danh sách sơ bộ tuyển Tây Ban Nha

Thủ môn: Casillas (Real Madrid), Reina (Liverpool), De Gea (Man United).

Hậu vệ: Alvaro  Arbeloa, Sergio Ramos, Raul Albiol (Real Madrid), Jordi Alba (Valencia), Nacho Monreal (Malaga), Juanfran Torres, Alvaro Dominguez (Atletico Madrid).

Tiền vệ: Xabi Alonso (Real Madrid), Santi Cazorla (Malaga), Benat Etxebarria (Real Betis), Isco Alarcon (Malaga), Javi Garcia (Benfica), Bruno Soriano (Villarreal), David Silva (Man City), Navas (Sevilla), Mata (Chelsea).

Tiền đạo: Alvaro Negredo (Sevilla), Roberto Soldado (Valencia), Adrian Lopez (Atletico), Fernando Torres (Chelsea).

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.