HLV Antonio Conte nhận lương cao nhất Serie A

25/05/2012 07:16 GMT+7

(TNO) Sau khi đưa Juventus đến chức vô địch Serie A trong mùa giải đầu tiên nắm đội, không có gì ngạc nhiên khi HLV Antonio Conte được ban lãnh đạo Juventus thưởng đậm.

(TNO) Sau khi đưa Juventus đến chức vô địch Serie A trong mùa giải đầu tiên nắm đội, không có gì ngạc nhiên khi HLV Antonio Conte được ban lãnh đạo Juventus thưởng đậm.

>> Hạ Juventus, Napoli đăng quang Cúp Quốc gia Ý
>> Udinese giành vé dự Champions League, Juve kết thúc mùa với thành tích bất bại
>> Inter giúp Juventus vô địch Serie A sớm một vòng đấu

HLV Antonio Conte nhận lương cao nhất Serie A
HLV Conte đã giúp Juventus giành chức vô địch Serie A mùa giải vừa qua - Ảnh: AFP

Hôm qua (24.5 - giờ VN), nhà cầm quân người Ý vừa gia hạn hợp đồng với Juventus thêm 2 năm nữa. Bản hợp đồng mới sẽ cho phép Conte dẫn dắt “Bà đầm già” thành Turin đến năm 2015, thay thế cho ràng buộc cũ sẽ hết hạn vào năm 2013.

Dĩ nhiên, đi kèm với bản hợp đồng mới dành Conte là điều khoản về mức lương rất hấp dẫn. Tờ Gazzetta dello Sport cho biết nhà cầm quân 42 tuổi sẽ nhận được 3 triệu euro/mùa, cao gấp đôi so với hợp đồng cũ.

Như vậy, Conte sẽ soán ngôi của người đồng nghiệp Massimiliano Allegri bên phía CLB AC Milan (nhận 2.4 triệu euro/mùa), để trở nhà nhà cầm quân có mức lương cao nhất tại Serie A.

“Đây thật sự là một ngày tuyệt vời bởi bản hợp đồng mới sẽ cho phép tôi tiếp tục nối dài những giấc mơ tại Juventus. Tôi tự nhủ sẽ nỗ lực hết khả năng để đáp lại sự tin tưởng của ban lãnh đạo đội bóng”, HLV Conte trả lời trong cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi tờ Gazzetta dello Sport.

Antonio Conte trở thành HLV của Juventus vào tháng 5.2011, thay thế  người tiền nhiệm Luigi Del Neri. Mùa giải 2011-2012 chứng kiến sự thăng hoa của “Bà đầm già” thành Turin dưới sự lèo lái của ông khi CLB kết thúc mùa giải với vị trí quán quân và thành tích không để thua trận nào. Ngoài ra, đội bóng của vị tướng trẻ này còn xuất sắc vào đến trận chung kết Cúp Quốc gia Ý, nơi Juventus để thua Napoli 0-2.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.