Trận giao hữu giữa tuyển Ý và Luxembourg bị hủy vì động đất

29/05/2012 21:17 GMT+7

(TNO) Trận giao hữu giữa tuyển Ý và Luxembourg dự kiến diễn ra vào rạng sáng 30.5 (giờ VN) đã bị hủy bỏ vì một trận động đất 5,8 độ richter.

* Tuyển Ý công bố danh sách 23 cầu thủ dự Euro 2012

(TNO) Trận giao hữu giữa tuyển Ý và Luxembourg dự kiến diễn ra vào rạng sáng 30.5 (giờ VN) đã bị hủy bỏ vì một trận động đất 5,8 độ richter.

>> Domenico Criscito bị loại khỏi tuyển Ý vì dính đến scandal mua bán độ
>> HLV trưởng CLB Juventus liên quan đến scandal mua bán độ?
>> Chủ nhà Ba Lan công bố danh sách dự Euro 2012

HLV tuyển Ý Cesare Prandelli
HLV Prandelli trong buổi công bố danh sách chính thức tuyển Ý - Ảnh: AFP

Theo Liên đoàn Bóng đá Ý, trận động đất mạnh 5,8 độ richter xảy ra gần thành phố Modena (Ý) vào sáng 29.5 (giờ VN) và sau khi cân nhắc, Liên đoàn Bóng đá Ý đã quyết định hủy bỏ trận giao hữu nói trên.

Hôm 28.5, ông Prandelli đã loại 7 cầu thủ để rút gọn danh sách đội tuyển Ý xuống còn 25 người. Đến chiều 29.5, nhà cầm quân 54 tuổi tiếp tục gạch tên Ranocchia và Destro.

Việc Ranocchia không được chọn là điều được dự báo trước. Bởi trong mùa giải vừa qua, cầu thủ này không thường xuyên ra sân trong màu áo Inter Milan do chấn thương.

Tuy nhiên, loại Ranocchia cũng đồng nghĩa với việc HLV Prandelli chấp nhận mạo hiểm với Leonardo Bonucci. Cầu thủ của Juventus cũng là người thuộc diện bị tình nghi có liên quan đến đường dây mua bán độ. Anh có thể sẽ bị cơ quan chức năng tiến hành điều tra trong thời gian tới.

Trong khi đó, Destro đã có một mùa giải khá thành công trong màu áo Siena. Với 12 bàn thắng, chân sút 21 tuổi đã giúp Siena trụ lại ở Serie A trong mùa giải vừa qua. Dù vậy, ở đội tuyển quốc gia, Destro khó lòng so sánh với những cái tên như Mario Balotelli, Antonio Cassano, Antonio Di Natale...

Danh sách chính thức tuyển Ý dự Euro 2012

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Morgan De Sanctis (Napoli), Salvatore Sirigu (Paris St Germain)

Hậu vệ: Ignazio Abate (AC Milan), Federico Balzaretti (Palermo), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Christian Maggio (Napoli), Angelo Ogbonna (Torino)

Tiền vệ: Daniele De Rossi (AS Roma), Alessandro Diamanti (Bologna), Emanuele Giaccherini (Juventus), Claudio Marchisio (Juventus), Riccardo Montolivo (Fiorentina), Thiago Motta (Paris St Germain), Antonio Nocerino (AC Milan), Andrea Pirlo (Juventus)

Tiền đạo: Mario Balotelli (Manchester City), Fabio Borini (AS Roma), Antonio Cassano (AC Milan), Antonio Di Natale (Udinese), Sebastian Giovinco (Parma)

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.