Tuyển Anh vắng bóng Gareth Barry ở Euro 2012

29/05/2012 06:54 GMT+7

(TNO) HLV tuyển Anh Roy Hodgson đã xác nhận việc tiền vệ Gareth Barry sẽ không thể có mặt tại Euro 2012 sắp tới do tái phát chấn thương háng trong trận giao hữu với Na Uy diễn ra rạng sáng 27.5 (giờ VN). Người được gọi thay thế là Phil Jagielka của Everton.

(TNO) HLV tuyển Anh Roy Hodgson đã xác nhận việc tiền vệ Gareth Barry sẽ không thể có mặt tại Euro 2012 sắp tới do tái phát chấn thương háng trong trận giao hữu với Na Uy diễn ra rạng sáng 27.5 (giờ VN). Người được gọi thay thế là Phil Jagielka của Everton.

>> Hàng loạt ngôi sao có nguy cơ lỗi hẹn Euro 2012
>> Đức và Hà Lan thất bại trong loạt giao hữu Euro 2012 đầu tiên
>> Nga hài lòng khi hòa Uruguay

Gareth Barry bỏ lỡ Euro 2012 vì chấn thương
Barry (phải) bị tái phát chấn thương và phải chia tay Euro 2012 - Ảnh: AFP

Sau khi nhận được kết quả kiểm tra của Barry, HLV Hodgson tỏ ra rất tiếc nuối khi khẳng định anh sẽ phải bỏ lỡ kỳ Euro này. Tờ Telegraph dẫn lời ông Hodgson: “Tôi rất thất vọng vì mất Gareth. Anh ấy không chỉ là một phần của đội hình chính thức mà còn là một cầu thủ nổi bật ở tuyển Anh vài năm qua.

Tôi biết anh ấy muốn được tham gia giải đấu này nhiều như thế nào. Nhưng tôi chắc chắn Gareth sẽ có vị trí để chơi cho đội tuyển sau Euro. Chúng tôi rất mong anh ấy sớm bình phục”.

Được HLV Hodgson tung vào sân thay cho Steven Gerrard trong hiệp hai trận giao hữu với Na Uy, nhưng chỉ sau 28 phút thi đấu Barry đã phải rời sân vì tái phát chấn thương. Đây chắc chắn là một mất mát lớn với đội tuyển Anh khi Barry là một cầu thủ rất đa năng và dày dạn kinh nghiệm, phong độ hiện tại cũng đang rất tốt.

Thay thế cho tiền vệ của Manchester City, HLV Hodgson đã chọn trung vệ Phil Jagielka để gia tăng sự chắc chắn cho hàng thủ. Sự kết hợp của Phil Jagielka và Joleon Lescott sẽ là một phương án mang lại sự yên tâm cho đội tuyển Anh vì khả năng thi đấu ăn ý của bộ đôi này.

Bên cạnh đó, HLV Hodgson cũng cho biết những cầu thủ đang gặp chấn thương khác như Scott Parker, Glen Johnson, Danny Welbeck đều đang hồi phục tốt và hoàn toàn có thể góp mặt tại Ba Lan và Ukraine.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.