Thủ môn Tấn Trường được “xóa án” sớm

31/05/2012 14:12 GMT+7

(TNO) Thủ môn số 1 Minh Nhựt bị đình chỉ thi đấu 2 trận, đội bóng lại đang gặp khó khăn nên ban lãnh đạo Sài Gòn Xuân Thành vừa quyết định “xóa án” nội bộ sớm cho thủ môn Tấn Trường.

(TNO) Thủ môn số 1 Minh Nhựt bị đình chỉ thi đấu 2 trận, đội bóng lại đang gặp khó khăn nên ban lãnh đạo Sài Gòn Xuân Thành vừa quyết định “xóa án” nội bộ sớm cho thủ môn Tấn Trường.

>> Cầu thủ Fikru bị phạt nặng
>> Không thể tăng mức phạt với Sài Gòn Xuân Thành
>> Thủ môn Minh Nhựt phủ nhận đã "chặt chém" Gaston Merlo

 
Thủ môn Bùi Tấn Trường - Ảnh: Khả Hòa

Từ đầu giai đoạn lượt về, thủ môn Minh Nhựt được ban lãnh đạo Sài Gòn Xuân Thành chọn làm thủ môn số 1. Vị trí này ban đầu thuộc về tuyển thủ quốc gia Bùi Tấn Trường nhưng vì mắc phải một số sai sót ở lượt đi, thủ môn người Đồng Tháp bị nghi ngờ “bán độ” và phải nhận án kỷ luật “nội bộ” của Sài Gòn Xuân Thành.

Sau trận đấu vừa qua trên sân Chi Lăng, thủ môn Minh Nhựt của Sài Gòn Xuân Thành đã bị ban kỷ luật ra quyết định đình chỉ thi đấu 2 trận vì cố tình làm gián đoạn trận đấu.

Sau bàn mở tỷ số của Timar bên phía SHB.Đà Nẵng, thủ môn Minh Nhựt đã tiến về phía ban lãnh đạo của đội mình để phân bua rằng cầu thủ đội chủ nhà đã phạm lỗi trước khi ghi bàn. Hành vi cố tình ra ngoài sân của Minh Nhựt đã không được ban kỷ luật bỏ qua.

Sau khi Minh Nhựt bị “treo găng”, Sài Gòn Xuân Thành vẫn còn hai thủ môn là Viễn Phương và Xuân Long. Viễn Phương là thủ môn từng bắt cho F.Tây Ninh không tạo ra được sự tin tưởng. Trong khi thủ môn gốc Hà Tĩnh là Phan Xuân Long có thể hình tốt nhưng lại chưa có kinh nghiệm.

Chính vì vậy, sau cuộc trao đổi vào tối 30.5, ban lãnh đạo Sài Gòn Xuân Thành đã quyết định để Tấn Trường trở lại khung gỗ, thay vì để đến sau kỳ nghỉ Euro 2012 như dự tính ban đầu. Tấn Trường sẽ ra sân trong trận gặp Thanh Hóa trên sân Thống Nhất vào cuối tuần này.

Tấn Trường cho biết rất vui khi được lãnh đạo đội trao cơ hội cho trở lại sớm hơn dự kiến. Thủ môn người Đồng Tháp cũng bày tỏ quyết tâm thi đấu tốt nhằm lấy lại sự tin tưởng, nhằm được tạo cơ hội thi đấu để có thể lọt vào danh sách đội tuyển quốc gia dự AFF Cup vào cuối năm.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.