Ezequiel Lavezzi đầu quân PSG

03/07/2012 10:32 GMT+7

(TNO) “Gã nhà giàu” PSG của Pháp đã chính thức sở hữu tiền đạo Ezequiel Lavezzi đến từ Napoli sau khi hoàn tất đạt những thoả thuận cần thiết vào ngày hôm qua (2.7 - giờ VN).

(TNO) “Gã nhà giàu” PSG của Pháp đã chính thức sở hữu tiền đạo Ezequiel Lavezzi đến từ Napoli sau khi hoàn tất đạt những thoả thuận cần thiết vào ngày hôm qua (2.7 - giờ VN).

>> Hạ Juventus, Napoli đăng quang Cúp Quốc gia Ý
>> Ancelotti khởi đầu suôn sẻ cùng PSG
>> Ancelotti dẫn dắt PSG

Ezequiel Lavezzi sang PSG
Lavezzi sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công PSG - Ảnh: Reuters

Thông tin trên đã được xác nhận trên website chính thức của PSG. Theo đó, Lavezzi sẽ gắn bó với đội chủ sân Parc des Princes theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2016. Giá chuyển nhượng dành cho tay săn bàn này hiện vẫn chưa được cả Napoli lẫn PSG tiết lộ.

Năm nay 27 tuổi, Lavezzi từng có thời gian chinh chiến cho Estudiantes, Genoa và San Lorenzo trước khi chuyển đến Napoli vào năm 2007. Trong suốt 5 mùa giải chơi cho đội chủ sân San Paolo, Lavezzi đóng góp 48 bàn và có 49 pha kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công và trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của CLB.

Phát biểu trong buổi ra mắt, Lavezzi tỏ ra rất phấn khích với “dự án” bóng đá đầy tham vọng của PSG xây dựng trong tương lai. Anh nói: “PSG sẽ trở thành đội bóng của tương lai. Dự án của đội bóng khiến tôi bị thu hút”.

Trong khi đó, phát biểu trên website chính thức của đội bóng, giám đốc thể thao Leonardo cũng cho biết khả năng tài chính của PSG hiện tại rất hùng mạnh và hoàn toàn có thể đáp ứng cho tham vọng xây dựng một đội bóng tên tuổi trong làng bóng đá thế giới trong tương lai.

Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ sự vui mừng và cho rằng Lavezzi chính là tương lai của CLB. “Đây là một ngày rất quan trọng với PSG, một ngày tuyệt vời trong lịch sử đội bóng”, Leonardo nói.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.