Usain Bolt được M.U mời thử việc

05/09/2012 17:20 GMT+7

(TNO) Giấc mơ khoác áo Manchester United (M.U) của ngôi sao điền kinh Usain Bolt sắp trở thành hiện thực khi anh được huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson mời thi đấu trong một trận giao hữu.

(TNO) Giấc mơ khoác áo Manchester United (M.U) của ngôi sao điền kinh Usain Bolt sắp trở thành hiện thực khi anh được huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson mời thi đấu trong một trận giao hữu.

>> M.U thoát chết, Sir Alex hết lời ca ngợi Van Persie
>> Sir Alex cấm “sao” trẻ M.U lái xe phân khối lớn
>> “Tia chớp” Usain Bolt muốn thử sức tại M.U

Usain Bolt được Sir Alex cho thử việc
Sir Alex (phải) sẽ giúp Bolt hoàn thành giấc mơ thi đấu cho M.U - Ảnh: Sport Mail

Trong thời gian thi đấu tại Olympic 2012 vừa qua, thông qua các phương tiện Bolt đã đánh tiếng với Sir Alex về việc muốn chơi bóng tại M.U. Sau khi Olympic kết thúc, vận động viên người Jamaica đã được nhà cầm quân người Scotland mời đến sân Old Trafford để xem trận đấu giữa M.U và Fulham.

Sau trận đấu, HLV Ferguson đã dành thời gian chuyện trò và giới thiệu Bolt với các thành viên đội bóng, trong đó có tân binh Robin Van Persie và lão tướng Ryan Giggs. Nhân dịp này, "Tia chớp" đã một lần nữa ngỏ ý muốn chơi bóng cho M.U và có vẻ như chiến lược gia 70 tuổi đã xiêu lòng.

"Usain là một nhân cách lớn và anh ấy rất hâm mộ M.U. Thật vui khi nghe anh ấy nói rằng muốn được chơi bóng cho M.U. Chính vì vậy, trong trận giao hữu từ thiện với đội các huyền thoại của Real Madrid vào năm tới, tôi sẽ thu xếp để anh ấy thi đấu cho M.U. Đó sẽ là dịp để chúng ta xem khả năng của Bolt đến đâu", tạp chí Inside United dẫn lời Sir Alex.

Về phần mình, Bolt cho biết: "Mọi người cứ nghĩ rằng tôi nói đùa về việc chơi bóng cho M.U. Tuy nhiên, tôi không bao giờ làm việc gì nếu cảm thấy mình không đủ khả năng. HLV Ferguson cũng đã nói rằng tôi có thể chơi thử. Đó là một lời mời mà tôi không thể nào từ chối".

Sir Alex cũng tiết lộ rằng ông đã nói lời cảm ơn với Bolt bởi ông đã đặt cược vào việc anh giành chiến thắng tại Olympic và thắng cược.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.