Thủ môn người Brazil băm xác người tình

10/09/2012 17:10 GMT+7

(TNO) Thủ môn Bruno Fernandes de Souza, người từng chơi cho câu lạc bộ nổi tiếng tại Brazil là Flamengo đã bị cáo buộc giết người tình Eliza Samudio một cách dã man.

(TNO) Thủ môn Bruno Fernandes de Souza, người từng chơi cho câu lạc bộ nổi tiếng tại Brazil là Flamengo đã bị cáo buộc giết người tình Eliza Samudio một cách dã man.

>> Sao trẻ M.U bị bắt vì làm trò “người lớn” ngoài phố
>> Joey Barton "trốn" khỏi Premier League vẫn không thoát án phạt
>> Joey Barton không bị truy cứu vụ ẩu đả ở Liverpool

Thủ môn người Brazil giết bạn gái dã man
Bruno đã giết người tình một cách dã man - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, tòa án Brazil hiện đang tiến hành xét xử cáo buộc Bruno tra tấn rồi sau đó giết chết người mẫu mang tên Eliza Samudio. Không chỉ vậy, thủ môn 27 tuổi còn băm xác nạn nhân để làm thức ăn cho chú chó của hắn ta.

Các công tố viên cho rằng Bruno đã lên kế hoạch giết chết Samudio từ sau khi cô này tiết lộ rằng cô mang thai với hắn. Theo Edson Moreira, thanh tra cảnh sát Brazil, Bruno gặp gỡ Samudio trong một buổi tiệc của đồng đội ở Flamengo. Họ đã ngủ với nhau trong đêm đó.

Sau này Samudio phát hiện cô có thai và đã thông báo với Bruno. Thủ môn của Flamengo đã nổi điên lên và không thừa nhận. Samudio đã dọa rằng sẽ kiện ra tòa để tố cáo hành động của Bruno. Chính vì vậy, Bruno đã lên kế hoạch giết người tình một đêm này.


Người mẫu Samudio bị giết vì đã trót mang thai với Bruno - Ảnh: AFP

Cùng đồng phạm với Bruno còn có 8 người khác, trong đó có vợ của hắn là Dayane. Theo hồ sơ của cảnh sát, em họ của Bruno, một trong những đồng phạm đã khai rằng họ bắt giữ Samudio và con cô này khi đó được 4 tháng tuổi từ một khách sạn tại Rio de Janeiro vào ngày 4.6.2010. Sau đó, chúng đưa cô đến một căn nhà của Bruno tại Belo Horizonte, cách Rio de Janeiro 220 dặm.

Tại đây, Bruno đã tra tấn rồi sau đó giết chết Samudio. Tiếng la hét của cô gái không bị bên ngoài nghe thấy do Bruno đã bật nhạc rất to. Để qua mặt mọi người xung quanh, Bruno buộc vợ phải nói rằng đứa bé 4 tháng tuổi là được hai vợ chồng hắn nhận nuôi từ một người họ hàng nghèo khó.

Bruno được xem là một thủ môn tài năng của bóng đá Brazil trong những năm gần đây. Nếu không có vụ việc này, nhiều khả năng Bruno sẽ có mặt trong đội hình tuyển Brazil thi đấu ở World Cup 2014 trên sân nhà. Cũng vì vụ này mà Flamengo đã hủy hợp đồng với Bruno.

"Từ một thần tượng của mọi người, chơi bóng cho đội bóng danh tiếng, Bruno đã biến thành một quái vật. Bruno đã dùng người tình làm vật hy sinh cho sự nghiệp của hắn ta", tờ Sunday Express dẫn lời thanh tra Edson Moreira.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.