HLV Wenger sắp gia hạn lâu dài với Arsenal

13/09/2012 17:24 GMT+7

(TNO) Bất chấp việc Arsenal đã trải qua 7 năm không có được danh hiệu nào, huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ban lãnh đạo đội bóng thành London.

(TNO) Bất chấp việc Arsenal đã trải qua 7 năm không có được danh hiệu nào, huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ban lãnh đạo đội bóng thành London.

>> Arsenal muốn đưa Drogba trở lại Anh
>> Tân binh khai hỏa, Arsenal đại thắng
>> Arsenal sẽ bán Theo Walcott

HLV Wenger sắp được Arsenal gia hạn hợp đồng
Ban lãnh đạo Arsenal tin rằng HLV Wenger là người thích hợp để dẫn dắt Arsenal nhất - Ảnh: Reuters

Ông Wenger trở thành HLV của Arsenal vào năm 1996. Từ đó đến nay, nhà cầm quân người Pháp đã đưa Arsenal trở thành một thế lực đáng gờm tại Premier League và châu Âu. Trong bộ sưu tập thành tích của mình, ông đã có 3 danh hiệu vô địch Premier League, 4 chiếc cúp FA và 4 Siêu cúp Anh.

Tuy nhiên, trong suốt 7 năm gần đây, Arsenal không có được danh hiệu nào. Bên cạnh đó, họ liên tục mất đi những ngôi sao trong đội hình như Cesc Fabregas, Samir Nasri hay Robin Van Persie. Chính vì vậy, có thông tin cho rằng HLV Wenger sẽ chia tay Arsenal khi hợp đồng của ông và đội bóng kết thúc vào mùa giải tới.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Telegraph mới đây, giám đốc điều hành Ivan Gazidis cho biết đội chủ sân Emirates chuẩn bị đề nghị gia hạn hợp đồng với chiến lược gia 62 tuổi.

"Tôi tin rằng Arsene sẽ còn gắn bó với Arsenal trong một thời gian dài nữa. Việc gia hạn hợp đồng với ông ấy không phải là một việc làm cảm tính hay phần thưởng cho sự trung thành. Việc đó xuất phát từ chỗ chúng tôi tin rằng Arsene là một HLV tuyệt vời và không ai thích hợp dẫn dắt Arsenal hơn ông ấy", Telegraph dẫn lời ông Gazidis.

Ông Gazidis cũng phủ nhận những chỉ trích cho rằng ban lãnh đạo Arsenal thiếu tham vọng khi liên tục bán đi những ngôi sao sáng giá nhất.

"Chúng tôi thường xuyên bị chỉ trích là chỉ hài lòng với vị trí trong tốp 4 Premier League. Đó là những phát ngôn thiếu suy nghĩ. Với tôi, Arsenal là đội bóng tham vọng nhất mà tôi biết. Trong mùa hè qua, chúng tôi đã mang về những ngôi sao đẳng cấp và sẵn sàng cho cuộc đua vô địch", ông Gazidis nói.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.