Giao lưu trực tuyến với Edgar Davids - Đại sứ quốc tế của giải đấu Tiger Street Football 2012

28/09/2012 02:01 GMT+7

Danh thủ Edgar Davids - bậc thầy về kỹ thuật cá nhân, lối chơi tốc độ và là một trong 125 cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới qua mọi thời đại trong danh sách của FIFA do Vua bóng đá Pele bầu chọn, sẽ đến Việt Nam với vai trò là Đại sứ của giải đấu quốc tế Tiger Street Football 2012. Nhân dịp này Thanh Niên Online phối hợp cùng nhãn hàng Tiger Beer sẽ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với Edgar Davids vào lúc 14 giờ ngày 28.9.

Edgar Davids tên đầy đủ là Edgar Steven Davids (sinh ngày 13.3.1973). Anh khởi nghiệp bóng đá bằng cách chơi bóng trên đường phố, sau đó tham gia vào lò đào tạo Ajax và bắt đầu thi đấu bóng đá chuyên nghiệp từ năm 1991.

Edgar Davids từng thi đấu cho những CLB nổi tiếng thế giới như Ajax Amsterdam (Hà Lan), AC Milan (Ý), Juventus (Ý), Barcelona (Tây Ban Nha), Inter Milan (Ý), Tottenham Hotspur (Anh).

Trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan, Edgar Davids thi đấu 74 trận và ghi được 6 bàn thắng. Thành tích mà Edgar Davids đạt được tại các giải bóng đá lớn: Vô địch cúp C3 châu u năm 1991 cùng Ajax Amsterdam, vô địch Serie A cùng Juventus vào các mùa giải 1997 - 1998, 2001 - 2002, 2002 - 2003…

 

Đặc biệt, chương trình sẽ dành 5 phần quà là những chiếc áo thun của nhà tài trợ có chữ ký của Edgar Davids cho 5 bạn đọc có câu hỏi gửi về hay nhất.

Giải đấu Tiger Street Football 2012 đánh dấu lần đầu tiên Vòng chung kết quốc tế diễn ra tại Việt Nam, mang đến cơ hội chưa từng có cho người hâm mộ môn thể thao vua được tận mắt chứng kiến những trận đấu đỉnh cao giữa những nhà vô địch đến từ Brazil, Argentina, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan cùng với 4 đội Việt Nam tranh ngôi vô địch quốc tế và cùng chia nhau giải thưởng có tổng giá trị lên tới 1 tỉ đồng.

Tại Tiger Street Football 2012, lần đầu tiên người hâm mộ cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với danh thủ Edgar Davids.

Đây là cơ hội để bạn đọc giao lưu với danh thủ này. Cùng anh tìm hiểu về cuộc sống, sự nghiệp, niềm đam mê trong lối chơi kỹ thuật và tốc độ.

Chương trình do nhãn hàng Tiger Beer, Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam tài trợ.

Ngay bây giờ, bạn đọc có thể đặt câu hỏi giao lưu về chương trình theo hướng dẫn bên cạnh.


Edgar Davids đến tham dự buổi giao lưu trực tuyến với bạn đọc Thanh Niên


Đại diện Thanh Niên Online (bìa trái) tặng hoa cho Edgar Davids - Đại sứ của giải đấu quốc tế Tiger Street Football 2012 

 
Edgar Davids trả lời trực tuyến các câu hỏi của bạn đọc 


Edgar Davids (bìa phải) ký tặng áo cho người hâm mộ - Ảnh: Đ.N.T

Trước đó buổi giao lưu trực tuyến với huyền thoại bóng đá thế giới Edgar Davids với bạn đọc trên Thanh Niên Online dự kiến sẽ diễn ra lúc 14 giờ ngày 27.9, tuy nhiên do một số nguyên nhân khách quan nên buổi trực tuyến sẽ được dời lại vào lúc 14 giờ ngày 28.9. Kính mong bạn đọc thông cảm.

Thanh Niên Online
Ảnh: Thanh Hải, Ngọc Thạch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.