Đội trưởng của CLB Liverpool rao bán xe

22/09/2012 16:10 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Steven Gerrard đã quyết định rao bán chiếc xe Overfinch thuộc dòng Range Rover lên mạng AutoTrader với giá khởi điểm gần 58.000 bảng.

(TNO) Tiền vệ Steven Gerrard đã quyết định rao bán chiếc xe Overfinch thuộc dòng Range Rover lên mạng AutoTrader với giá khởi điểm gần 58.000 bảng.

>> Vợ Steven Gerrard khoác tay trai lạ
>> Steven Gerrard nói xấu thầy cũ
>> Steven Gerrard vẫn ám ảnh về "thảm họa" tại Millennium

Steven Gerrard bán xe
Gerrard bán lỗ xe để mua một chiếc khác - Ảnh: The Sun

Chiếc Overfinch được Gerrard mua năm 2010 và là một trong những chiếc xe được thủ quân của Liverpool ưa dùng nhất. Ngoài Gerrard, một số cầu thủ nổi tiếng khác ở Anh như trung vệ John Terry, tiền đạo Wayne Rooney cũng đi dòng xe này.

Trên The Sun, Gerrard cho biết việc anh bán với giá như vậy là chấp nhận chịu lỗ vì cách đây 2 năm, anh phải bỏ 120.000 bảng để có được chiếc xe này. Tuy nhiên, cũng cần phải nói rằng chiếc xe của Gerrard đã chạy gần 35.000km.

Trang AutoTrader cho biết chiếc xe của Gerrard có thể đạt tốc độ từ 0 lên 100km/giờ trong vòng 8,6 giây và tốc độ tối đa của nó là 200km/giờ. Ngoài ra, Gerrard còn thiết kế nội thất trong xe với TV chất lượng cao và dàn âm thanh ở mức hoàn hảo.

Tại sao Gerrard lại quyết định bán xe mà anh hay sử dụng? Lý do tài chính thì chắc chắn không vì lương tuần của anh là gần 200.000 bảng. Theo tờ The Sun, Gerrard muốn mua một chiếc xe khác thuộc thế hệ mới và phải bán chiếc xe cũ để lấy chỗ trống trong garage.

Trên The Sun, một tay bán xe trên mạng khuyên các CĐV Liverpool và tuyển Anh nhanh chóng đặt mua chiếc xe của Gerrard. Ngoài chuyện được sở hữu một chiếc xe tốt, ông ta còn tin rằng chiếc xe này không bao giờ rớt giá vì nó đã được một người nổi tiếng như Gerrard sử dụng.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.