Bầu Thọ muốn bàn giao N.Sài Gòn cho LĐBĐ TP.HCM

03/10/2012 19:50 GMT+7

(TNO) Ngày 3.10, Liên đoàn Bóng đá TP.HCM (LĐBĐ TP.HCM) cho biết vừa nhận được văn bản mong muốn bàn giao lại đội bóng Navibank Sài Gòn (N.Sài Gòn) của ông Nguyễn Vĩnh Thọ.

(TNO) Ngày 3.10, Liên đoàn Bóng đá TP.HCM (LĐBĐ TP.HCM) cho biết vừa nhận được văn bản mong muốn bàn giao lại đội bóng Navibank Sài Gòn (N.Sài Gòn) của ông Nguyễn Vĩnh Thọ.

>> N.Sài Gòn tương lai vẫn mù mịt
>> N.Sài Gòn chia tay AFC Cup 2012
>> N.Sài Gòn và SLNA cùng bị chia điểm

 
Chủ tịch của CLB N.Sài Gòn Nguyễn Vĩnh Thọ - Ảnh: Khả Hòa

Theo ông Trần Anh Tú, tân chủ tịch LĐBĐ TP.HCM thì trong văn bản, chủ tịch CLB N.Sài Gòn Nguyễn Vĩnh Thọ phân trần vì lý do tài chính nên ngân hàng Nam Việt không thể tiếp tục nuôi đội bóng. Ngân hàng này mong muốn được chuyển giao đội bóng cho TP.HCM.

Tuy nhiên, ông Tú cũng cho biết đây là quyết định mà LĐBĐ TP.HCM không thể tự mình giải quyết: “Chúng tôi đang làm văn bản báo cáo lên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM để xin chỉ đạo”.

Chúng tôi cũng đã nối máy với chủ tịch CLB N.Sài Gòn để tìm hiểu thêm về quyết định trên nhưng số điện thoại của ông Thọ không liên lạc được.

Được biết, việc TP.HCM có thể tiếp nhận đội bóng từ tay ngân hàng Nam Việt hay không còn phụ thuộc vào quyết định của UBND TP.HCM.

Ngay sau khi được báo tin N.Sài Gòn muốn chuyển giao cho địa phương, các cầu thủ N.Sài Gòn không quá ngỡ ngàng. Một cầu thủ trong đội cho biết: “Nếu TP.HCM tiếp nhận đội bóng, chúng tôi sẽ không phải thay đổi địa điểm đóng quân. Đó cũng là một ý tưởng tốt. Chúng tôi vẫn còn hợp đồng và đơn vị nào tiếp nhận đội bóng có trách nhiệm phải thực hiện”.

 
Cầu thủ Navibank Sài Gòn vẫn chưa thể ổn định được tâm lý - Ảnh: Khả Hòa

Trong khi đó, một cầu thủ khác thì mong muốn đội bóng sớm được chuyển giao để bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới: “Chúng tôi hy vọng đội bóng sớm được định đoạt tương lai. Các đội bóng khác đã rục rịch chuẩn bị cho mùa giải mới nên chúng tôi cần được ổn định tâm lý để tập luyện”.

Trước đó, thủ môn Santos là cầu thủ đầu tiên rời N.Sài Gòn trước tương lai bất định của đội. Điểm đến của thủ môn nhập tịch này là B.Bình Dương.

N.Sài Gòn là đội bóng mua lại suất dự V.League của CLB Quân khu 4 từ mùa bóng 2010. Đến nay, đội đã thi đấu 3 mùa tại V.League. Mùa 2010, N.Sài Gòn phải tranh suất play-off với Than Quảng Ninh. Mùa 2011 đội xếp hạng 8. Mùa giải vừa qua, N.Sài Gòn giành hạng 7 chung cuộc.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.