Bạn gái cũ của tiền đạo Diego Forlan liên tiếp nhận tin dữ

05/10/2012 16:59 GMT+7

(TNO) Chị em nổi tiếng làng WAGs Argentina: Wanda và Zaira Nara đang sống trong tâm trạng rất lo lắng. Trên Twitter, Wanda cho biết gia đình cô tại thủ đô Buenos Aires vừa bị cướp.

(TNO) Chị em nổi tiếng làng WAGs Argentina: Wanda và Zaira Nara đang sống trong tâm trạng rất lo lắng. Trên Twitter, Wanda cho biết gia đình cô tại thủ đô Buenos Aires vừa bị cướp.

>> Zaira Nara lại yêu dân thể thao?
>> Zaira Nara sang Ý kiếm bạn trai
>> Wanda Nara treo thưởng cho fan trên Twitter

Nhà Nara liên tiếp nhận tin dữ
Wanda Nara là vợ của cựu tiền đạo Barcelona Maxi Lopez - Ảnh: AFP

Theo Wanda Nara mô tả, bọn cướp tấn công rất táo tợn khi chúng nổ súng lúc 14 giờ chiều ở ngay giữa đường chứ không cần phải chờ đến đêm mới ra tay.

Cụ thể là vào giữa tuần qua, Wanda có nhờ mẹ cô là bà Cunado ra ngân hàng lấy tiền để nộp thuế tại Argentina. Khi xe gần đến nhà thì có một số kẻ đi xe gắn máy áp sát. Chúng nhanh chóng dùng súng uy hiếp mẹ và anh trai của Wanda Nara. Trong khi bà Cunado bị dí súng vào đầu thì người anh của Wanda bị dọa bắn. Bọn cướp nhanh chóng lấy được tiền và bỏ đi.

Wanda cho biết cô rất sốc khi nghe tin không hay về chuyện ở quê nhà. Điều an ủi cho nhà Nara là “của đi thay người” vì may mắn không ai bị làm sao trong vụ này. Tuy nhiên, thông tin này đến giữa lúc Wanda đang gặp chuyện buồn khiến nàng WAGs này thêm lo lắng.

Cách đây ít ngày, Wanda đã đón ông bà nội sang Ý thăm cô và các cháu ngoại (3 đứa con của Wanda với tiền đạo Maxi Lopez). Nhưng không may là khi sang đến Ý thì ông Cacho đã qua đời do tuổi già đường xa.

Với cô em Zaira Nara, năm qua cũng không hạnh phúc với cô trong chuyện tình duyên. Sau khi chia tay Diego Forlan chỉ một tháng trước ngày dự kiến kết hôn, Zaira làm quen với tay vợt Pico Monaco. Tuy nhiên, mối tình này cũng không bền nên hiện giờ Zaira vẫn lẻ bóng.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.