4 cầu thủ N.Sài Gòn chuyển đến Sài Gòn Xuân Thành

29/10/2012 14:27 GMT+7

(TNO) Đang được nhận những mức lương cao ngất ngưởng, nhưng 4 cầu thủ N.Sài Gòn bước đầu đã đồng ý giảm 20% lương để về thi đấu cho Sài Gòn Xuân Thành.

(TNO) Đang được nhận những mức lương cao ngất ngưởng, nhưng 4 cầu thủ N.Sài Gòn bước đầu đã đồng ý giảm 20% lương để về thi đấu cho Sài Gòn Xuân Thành (XT).

>> Cầu thủ N.Sài Gòn sắp nhận đủ tiền lương, thưởng
>> Một doanh nghiệp Ninh Bình "mua" lại N.Sài Gòn
>> Bầu Thụy cam kết tiếp tục đầu tư cho Sài Gòn XT

 
Tài Em (phải) được Sài Gòn Xuân Thành "chấm" đầu tiên - Ảnh: Bạch Dương

Trong buổi làm việc với các cầu thủ N.Sài Gòn vào sáng qua (28.10), đại diện công ty Xuân Thủy là ông Trần Tiến Đại đã làm việc cụ thể với một số cầu thủ để mời về thi đấu cho Sài Gòn.XT.

Ngay từ khi mua lại N.Sài Gòn, công ty Xuân Thủy vốn có mối quan hệ thân thiết với bầu Thụy đã có chiến lược “sang tay” các tuyển thủ quốc gia ở N.Sài Gòn qua thi đấu cho Sài Gòn.XT. Trong đó, 5 cái tên được “chấm” là Tài Em, Việt Cường, Long Giang, Được Em và Quang Hải.

Những cầu thủ nêu trên đều đã có ít nhiều thời gian khoác áo đội tuyển quốc gia và cũng được N.Sài Gòn ký hợp đồng với mức lót tay và lương, thưởng cao ngất ngưởng.

Tuy nhiên, nếu đồng ý về thi đấu cho Sài Gòn.XT, các cầu thủ này sẽ phải chấp nhận giảm 20% mức lương. Lý do ông Trần Tiến Đại nêu ra để đề nghị giảm lương là Sài Gòn.XT đang gặp những khó khăn tài chính.

Bước đầu, ngoại trừ Quang Hải chưa thể làm việc trực tiếp vì đang tập trung đội tuyển, 4 cầu thủ còn lại đều cơ bản đồng ý. Qua trao đổi, 4 cầu thủ trên cho biết không muốn phải chuyển ra Hà Tĩnh thi đấu vì xa gia đình, đồng thời, chấp nhận giảm lương cũng là một cách chia sẻ khó khăn với Sài Gòn.XT.

Ngoài những cầu thủ trên, các cầu thủ tiếp tục thi đấu cho N.Sài Gòn cũng bị phía công ty Xuân Thủy đề nghị giảm lương. Thậm chí, ê kíp ban huấn luyện đội bóng bao gồm HLV trưởng Phạm Công Lộc cùng các trợ lý Thanh Phương, Thành Nam cũng sẽ không còn được nhận mức lương cao như mùa giải vừa qua.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.