Thủ môn Pepe Reina sắp sang Arsenal?

05/12/2012 12:50 GMT+7

(TNO) Tương lai của thủ môn Pepe Reina tại Liverpool đang bị đặt dấu hỏi và có khả năng anh sẽ chuyển sang thành London chơi cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

(TNO) Tương lai của thủ môn Pepe Reina tại Liverpool đang bị đặt dấu hỏi và có khả năng anh sẽ chuyển sang thành London chơi cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

>> Liverpool và Tottenham thấp thỏm chờ
>> Europa League: Liverpool hụt ăn phút cuối!
>> HLV Rogers: Suarez sẽ không rời khỏi Liverpool

Thủ môn Liverpool sắp sang Arsenal?
Tương lai của Reina tại sân Anfield đang bị đặt dấu hỏi - Ảnh: AFP

Kể từ khi chuyển sang Liverpool từ Villarreal vào năm 2005, Reina đã trở thành thủ môn số 1 của đội bóng thành phố cảng nước Anh. Tuy nhiên, trong mùa giải này, thời gian thi đấu của thủ thành người Tây Ban Nha bị gián đoạn vì chấn thương gân khoeo.

Trong khi đó, thủ môn số 2 của Liverpool là Brad Jones lại thi đấu thiếu ổn định. Chính vì vậy, HLV Brendan Rogers của Liverpool dự định sẽ mua một thủ môn khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa. Theo Sport Mail, mục tiêu mà "The Kops" nhắm đến là thủ môn Jack Butland (Birmingham) và Ron-Robert Zieler (Hannover).

Butland hiện được đánh giá là thủ môn rất triển vọng của Bóng đá Anh. Thủ thành của Birmingham liên tục được HLV tuyển Anh Roy Hodgson triệu tập trong thời gian gần đây. Hồi mùa hè vừa qua, HLV Rogers  gần như đã ký hợp đồng với Butland nhưng vụ chuyển nhượng đã bị hủy bỏ vào giờ chót.

Trong khi đó, Zieler cũng là một tài năng của Bóng đá Đức. Anh khởi đầu sự nghiệp trong màu áo Manchester United và chuyển sang Hannover vào năm 2010. Từ đó đến nay, thủ thành 19 tuổi đã có 70 trận thi đấu cho Hannover và 2 lần khoác áo tuyển Đức. Hiện mức giá để phá vỡ hợp đồng của Zieler là 12,2 triệu bảng

Sport Mail nhận định rằng nếu Liverpool mua được 1 trong 2 thủ môn, nhiều khả năng họ sẽ để Reina ra đi. Trong trường hợp này, Arsenal có thể sẽ là một đích đến tiếp theo của thủ thành 30 tuổi. Bởi "Pháo thủ" hiện vẫn đang tìm một thủ môn đẳng cấp và đã từng theo đuổi Reina cách đây chưa lâu.

Trong một diễn biến khác liên quan đến Liverpool, đội bóng này dự định sẽ tung tiền để mua bộ đôi cầu thủ trẻ là Daniel Sturridge (Chelsea) và Thomas Ince (Blackpool).

Sturridge hiện không hài lòng với vị trí dự bị tại sân Stamford Bridge nên muốn ra đi. Trong khi đó, Thomas Ince hiện cũng là mục tiêu theo đuổi của Manchester United. HLV Rogers hy vọng nếu mua được bộ đôi này, họ sẽ là những người san sẻ gánh nặng ghi bàn với Luis Suarez.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.