Sneijder đến Galasataray kiểm tra y tế

21/01/2013 08:20 GMT+7

(TNO) Cơ hội giành chữ ký của tiền vệ Wesley Sneijder với Liverpool đã tan thành mây khói sau khi cầu thủ người Hà Lan đồng ý gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray, trang Goal.com ngày 20.1 (giờ địa phương) đưa tin.

(TNO) Cơ hội giành chữ ký của tiền vệ Wesley Sneijder với Liverpool đã tan thành mây khói sau khi cầu thủ người Hà Lan đồng ý gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray, trang Goal.com ngày 20.1 (giờ địa phương) đưa tin.

>> Vợ Sneijder "xuất giá tòng phu
>> Vì sao Sneijder rớt giá?
>> Torres tỏa sáng, Sneijder chấn thương

Liverpool thua Galatasaray trong vụ Sneijder
Sneijder từ biệt fan Inter Milan để sang Galatasaray - Ảnh: AFP

Sneijder từng là một trong những trụ cột quan trọng của Inter Milan trong những năm gần đây. Tuy nhiên, anh lại không được ra sân thường xuyên mùa này vì những rắc rối liên quan đến hợp đồng. Được biết, đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn “trói chân” cựu tiền vệ Real Madrid, nhưng với điều kiện cầu thủ này phải giảm lương.

Dù vậy, tuyển thủ người Hà Lan lại từ chối những điều khoản mà Inter Milan đưa ra và đây cũng là lý do khiến anh bị huấn luyện viên Andrea Stramaccioni “đày ải” trên băng ghế dự bị từ tháng 9 năm ngoái đến nay. Nhân lúc Sneijder và Inter Milan không có được tiếng nói chung, Galatasaray đã nhanh chân nhảy vào vụ chuyển nhượng khi bảy tỏ sự quan tâm đến tiền vệ kiến thiết 28 tuổi.

Thông tin chính thức liên quan đến việc Sneijder chuyển sang Galatasaray sẽ được công bố ngay khi cầu thủ này hoàn tất quá trình kiểm tra sức khỏe trong ít ngày tới. Ngoài ra, nguồn tin độc quyền từ Goal.com cũng cho biết, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có sự phục vụ của ngôi sao Hà Lan trong 3 năm rưỡi. Bên cạnh đó, Galatasaray được tin rằng phải trả cho Inter Milan phí chuyển nhượng 7,5 triệu euro.

Phát biểu trên website của Galatasaray, Sniejder hồ hởi cho biết: “Tôi rất nóng lòng được chờ ngày khoác áo đội bóng mới. Tôi biết người dân ở Thổ Nhĩ Kỳ đam mê và cuồng nhiệt với bóng đá như thế nào. Ngoài ra, tôi cũng nghe nhiều đến huấn luyện viên Fatith Terim của Galatasaray. Ông ấy có nhiều năm làm việc tại Ý và tôi rất vui khi sắp được hợp tác cùng chiến lược gia này.

Tôi cảm thấy hạnh phúc khi chuyển sang thi đấu cho Galatasaray. Lúc này, tôi sẽ nhanh chóng học tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và theo đó muốn có màn ra mắt đội bóng mới ngay ở trận gặp đối thủ Besiktas”.

Chủ tịch Unal Aysal của Galatasaray cũng rất hài lòng với bản hợp đồng mới. Ông cũng tiết lộ Sneijder sẽ gắn bó đến hết sự nghiệp cùng đội bóng. “Sneijder nói anh ấy sẽ gắn bó với Galatasaray đến khi treo giày. Hy vọng cả hai có thể cùng nhau thực hiện điều này”, chủ tịch Unal Aysal phát biểu.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.