Michael Phelps hẹn hò với người đẹp lắm scandal

25/01/2013 17:26 GMT+7

(TNO) Tại Olympic 2012, vận động viên bơi lội vĩ đại nhất thế giới Michael Phelps đã chinh phục thành công trái tim người đẹp Megan Rossee. Người ta thấy siêu mẫu này thường khoác tay Phelps đi dạo phố tại London và cũng hay xuất hiện trong các sự kiện mà kình ngư này có mặt. Tuy nhiên, dường như Megan Rossee đã trở thành quá khứ của Phelps.

(TNO) Tại Olympic 2012, VĐV bơi lội vĩ đại nhất thế giới Michael Phelps đã chinh phục thành công trái tim người đẹp Megan Rossee. Người ta thấy siêu mẫu này thường khoác tay Phelps đi dạo phố tại London và cũng hay xuất hiện trong các sự kiện mà kình ngư này có mặt. Tuy nhiên, dường như Megan Rossee đã trở thành quá khứ của Phelps.

>> Kình ngư Phelps cho Usain Bolt "ngửi khói
>> Kinh ngư Michael Phelps muốn trở thành “số 1” làng golf
>> Michael Phelps và Allyson Felix được vinh danh

Michael Phelps có người yêu mới
Jasmine Waltz là người đẹp nổi tiếng nhờ scandal - Ảnh: Zimbio

Trang Fox vừa tiết lộ thông tin Phelps đang hẹn hò với diễn viên xinh đẹp Jasmine Waltz. Trang Fox điều tra chuyện này thông qua những người thân của Waltz. Một người bạn của diễn viên xinh đẹp này khẳng định: “Tôi có thể nói chuyện hẹn hò của hai người là có nhưng Jasmine sẽ không bao giờ thừa nhận”.

Jasmine Waltz được coi là người đẹp khá đa tình trong làng giải trí Mỹ. Trước khi có tin đồn tình cảm với Phelps, người đẹp này từng bị đồn với các nhân vật nổi tiếng khác như David Arquette, Zac Efron, Chris Pine, và Ryan Seacrest.

Ngoài ra, tên tuổi của Jasmine Waltz còn gắn liền với các scandal. Năm 2010, Jasmine Waltz còn vô danh với chân hầu bàn nhưng sau đó trở nên nổi tiếng nhờ... đánh nhau với Lindsay Lohan tại quán rượu mà cô phục vụ. Sau đó, Jasmine Waltz từng tham gia đóng phim nóng cho Vivid Entertainment với giá chỉ 60.000 USD (+25% lợi nhuận).

Nói tóm lại, báo Mỹ đánh giá Jasmine Waltz không có tài năng đóng phim mà chỉ biết gây scandal, cặp kè với người nổi tiếng để đánh bóng bản thân. Chuyện của Jasmine Waltz với Phelps liệu có bền?

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.