Maradona đang... bắt cá 2 tay?

23/02/2013 05:21 GMT+7

(TNO) Huyền thoại Bóng đá Argentina Diego Maradona đang làm người ta nghi ngờ về khả năng ông có mối quan hệ tình cảm với 2 người phụ nữ cùng một lúc.

(TNO) Huyền thoại Bóng đá Argentina Diego Maradona đang làm người ta nghi ngờ về khả năng ông có mối quan hệ tình cảm với 2 người phụ nữ cùng một lúc.

>> Maradona có con thứ 4
>> Maradona thắng kiện vụ nợ thuế hơn 50 triệu USD
>> Sergio Aguero chia tay con gái Maradona

Maradona đang bắt cá 2 tay?
Maradona đi cùng 1 người phụ nữ (bìa phải) đến sân quần vợt - Ảnh: Sport Mail

Tại giải quần vợt Dubai Open 2013, Maradona đã xuống tận sân chụp ảnh với các tay vợt nữ xinh đẹp như Caroline Wozniacki hay Bethanie Mattek-Sand. Điều đáng chú ý là luôn có một phụ nữ tóc đen, khoảng ngoài 30 luôn theo sát Maradona và khoác tay ông rất tình tứ.

Cách đây 2 tháng, báo chí Argentina từng đồn thổi Maradona đã phải lòng một phụ nữ khoảng 30 tuổi. Có thể người phụ nữ theo sát Maradona xuống tận sân quần vợt là bạn gái bí ẩn của ông.

Tuy nhiên, trang Primacyas lại vừa cho biết bạn gái mới của Maradona là một cô gái trẻ trung hơn nhiều. Primacyas có trong tay vài tấm hình Maradona chụp với cô gái tóc vàng này. Trong một tấm hình, Maradona ngả đầu vào vai cô gái và cụng ly còn trong một tấm ảnh khác, Maradona lại ôm eo cô gái trong khi họ hát chung micro.


Maradona cũng rất thân mật với Roccio Oliva - Ảnh: Primacyas

Điều tra của trang Primacyas đã xác định ra danh tính cô gái. Người đẹp tóc vàng có tên Rocio Oliva, 22 tuổi. Cô ta vừa mới bay sang Dubai để thăm Maradona và vì sự xuất hiện của bạn gái nên Maradona không thể bay về Argentina thăm con trai mới sinh.

Chưa hết, báo chí Argentina cũng lần ra Rocio Oliva là nữ cầu thủ đang khoác áo CLB danh tiếng River Plate. Dù Maradona là CĐV trọn đời của Boca Juniors (kình địch của River Plate) nhưng ông cũng không cưỡng nổi sắc đẹp của Oliva.

Người phụ nữ bên cạnh Maradona tại sân quần vợt và Rocio Oliva, ai mới là bạn gái của số 10? Liệu Maradona có đang chơi trò bắt cá hai tay? Chỉ có chính ông mới trả lời được câu hỏi này.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.