Balotelli dựng tượng mình trong nhà

01/03/2013 14:56 GMT+7

(TNO) Tiền đạo “ngựa chứng” Mario Balotelli lại khiến báo giới Ý hao tổn giấy mực khi quyết định dựng một bức tượng của mình trong nhà mới tại Milan.

(TNO) Tiền đạo “ngựa chứng” Mario Balotelli lại khiến báo giới Ý hao tổn giấy mực khi quyết định dựng một bức tượng của mình trong nhà mới tại Milan.

>> Balotelli bị CĐV Inter Milan xúc phạm
>> Balotelli lập công, AC Milan vươn lên vị trí thứ 3
>> Balotelli là vua đá phạt đền

Balotelli học đòi như ca sĩ Ngọc Sơn của Việt Nam
Bức tượng sẽ tái hiện hình ảnh này của Balotelli - Ảnh: Sport Mail

Theo đó, chân sút của AC Milan đã đặt hàng bức tượng với kích cỡ như thật để muốn được “bất tử” trong ngôi nhà của mình. Tờ The Sun cho hay, cựu ngôi sao của Manchester City đã giao cho một nhà điêu khắc địa phương là Livio Scarpella phụ trách việc làm bức tượng của mình. Balotelli yêu cầu bức tượng thể hiện anh trong tư thế ghi bàn, làm nổi bật các cơ bắp và sắc thái ngạo nghễ trên khuôn mặt.

Scarpella tiết lộ mặc dù đã nhận được tiền cọc nhưng thú nhận, ông chưa từng thấy một cầu thủ bóng đá nào lập dị như Balotelli. Nhà điêu khắc cho biết tiền đạo 22 tuổi đã từ chối kế hoạch ban đầu về bức tượng của mình theo phong cách một vận động viên cổ xưa được đúc bằng đồng, bạch kim và có đôi mắt đá.

The Sun cho hay bức tượng sẽ tái hiện lại lại hình ảnh Balotelli sau khi ghi bàn vào lưới tuyển Đức trong trận bán kết Euro 2012.

Như vậy, với cách chơi ngông trên, Balotelli đúng nghĩa là một cầu thủ “lắm tài nhiều tật” của thế giới bóng đá. Sau khi rời Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sau hàng loạt vụ scandal, Balotelli lập tức trở thành vị cứu tinh giúp AC Milan vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A với 4 pha lập công sau 4 trận ra mắt tại San Siro.

Tuy nhiên, bên cạnh tài năng, Balotelli lại liên tục gây sự chú ý với những cách thể hiện không giống ai và luôn trở thành tâm điểm của dư luận Bóng đá Ý.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.