Cầu thủ K.Kiên Giang được ứng lương trước trận mở màn

01/03/2013 19:34 GMT+7

(TNO) Chiều 1.3, đội K.Kiên Giang đã di chuyển ra Đà Nẵng để chuẩn bị cho cuộc so tài với chủ nhà SHB.Đà Nẵng trên sân Chi Lăng trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên V-League 2013, vào chiều 3.3.

(TNO) Chiều 1.3, đội K.Kiên Giang đã di chuyển ra Đà Nẵng để chuẩn bị cho cuộc so tài với chủ nhà SHB.Đà Nẵng trên sân Chi Lăng trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên V-League 2013, vào chiều 3.3.

>> Nhà tài trợ có thể bỏ đi, K.Kiên Giang chưa thể “gom” cầu thủ
>> K.Kiên Giang và K.Khánh Hòa tiếp tục "đu đèn đỏ
>> V.Ninh Bình đè bẹp K.Kiên Giang tại Hoa Lư

 
V-League 2013 sắp mở màn nhưng nỗi lo vẫn còn đầy trên khuôn mặt HLV Lai Hồng Vân (phải) - Ảnh: Minh Tú

Theo chia sẻ của một thành viên ban huấn luyện K.Kiên Giang, ngay trước giờ lên đường ra Đà Nẵng, các cầu thủ K.Kiên Giang đã được tạm ứng trước 2 tháng lương.

Trước khi về nghỉ Tết nguyên đán vừa qua, mỗi cầu thủ K.Kiên Giang chỉ được tạm ứng 30 triệu đồng. Theo một số cầu thủ của đội bóng này, số tiền ấy chẳng là bao so với số tiền lót tay ký hợp đồng và tiền lương mà K.Kiên Giang đã nợ từ tháng 8.2012 đến nay.

Trước tình hình bất mãn ngày càng tăng cao, vào chiều 28.2, lãnh đạo CLB đã tức tốc mang tiền từ Kiên Giang lên Bình Dương, nơi đội đang tập huấn, tạm ứng trước 2 tháng lương để các cầu thủ lên tinh thần trước trận đấu.

Còn tiền lót tay, các cầu thủ K.Kiên Giang được ban lãnh đạo hứa sẽ thanh toán thành nhiều lần. Các hợp đồng của cầu thủ K.Kiên Giang đa phần đều được ký một năm và sẽ chấm dứt vào cuối mùa này.

May mắn trụ hạng ở những vòng cuối mùa bóng trước, đến mùa giải này K.Kiên Giang đối mặt với khó khăn ngay từ trong giai đoạn chuẩn bị. Không có được dàn cầu thủ chất lượng, vấn đề kinh phí gần như không có lối ra trong suốt thời gian ròng rã vừa qua càng khiến cho K.Kiên Giang ngập trong khó khăn.

Bị nhận diện là ứng viên sáng giá cho suất xuống hạng duy nhất, nhưng K.Kiên Giang trong giai đoạn tập huấn vừa qua lại thi đấu khá tốt. Vũ khí duy nhất của các học trò HLV Lai Hồng Vân ở mùa giải 2013 sẽ là tinh thần thi đấu, lòng tự trọng và quyết tâm bám trụ với nghề từ các cầu thủ.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.