Ghế dành cho "fan khủng" ở World Cup 2014

02/03/2013 16:15 GMT+7

(TNO) Theo Sport Mail hôm 2.3, các ghế ngồi siêu ngoại cỡ đã được xây dựng để phục vụ các fan bóng đã béo phì tại World Cup 2014 ở Brazil.

(TNO) Theo Sport Mail hôm 2.3, các ghế ngồi siêu ngoại cỡ đã được xây dựng để phục vụ các fan bóng đã béo phì tại World Cup 2014 ở Brazil.

>> Xem World Cup 2014 hạng VIP giá bao nhiêu?
>> Trận cầu bạo lực và quan ngại an ninh ở World Cup 2014
>> Tuyển Anh đã lo tìm nơi đóng quân cho World Cup 2014

Ghế khủng cho fan khủng ở World Cup 2014
Các fan bóng đá có thể hình ngoại cỡ cũng sẽ có ghế riêng - Ảnh: Sport Mail

Những chiếc ghế được gia cố chắc chắn để có thể đỡ được những người hâm mộ có trọng lượng ngoại cỡ. Tuy nhiên, loại ghế ngồi có kích thước gấp đôi bình thường này có giá mắc hơn hai lần so với giá vé chuẩn cho các trận đấu diễn ra trên sân Fortaleza's Castelao, có sức chứa 64.000 chỗ ngồi.

Chúng có giá 57 USD trong khi giá vé chuẩn rẻ nhất là 28,5 USD. Màu ghế sẽ là xanh dương thay vì màu trắng chuẩn với số lượng 120 ghế.

Đây là loại ghế bắt buộc phải có theo luật dành cho người khuyết tật của Brazil. Khoảng 1% chỗ ngồi trong các sân vận động tại nước này được bố trí riêng cho những người tật nguyền trong đó có béo phì.

Hiện nay, các vé cho người béo phì xem Confederation Cup vào tháng 6 đã được tung ra bán. Sáu sân sử dụng cho giải này vẫn chưa hoàn thành và chỉ có Fortaleza's Castelao, Belo Horizonte của Mineirao là mở cửa trở lại.

Tuần trước, các công nhân xây dựng sân Maracana đã buông công cụ và doạ đình công, gây thêm áp lực cho các nhà tổ chức World Cup vốn phải chạy đua với thời gian để hoàn thành sân đúng thời hạn.

Lý do là họ đòi tăng lương, ăn trưa và bảo hiểm y tế cho gia đình. Địa điểm thi đấu nổi tiếng này là nơi diễn ra chung kết World Cup 1950. Nó đang được tân trang để phục vụ Confederations Cup 2013 và World Cup 2014 với chi phí 443 triệu USD.

Quốc Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.