SHB.Đà Nẵng quyết tâm "chiến" trên cả 2 mặt trận

08/03/2013 17:05 GMT+7

(TNO) SHB.Đà Nẵng sẽ có 1 tuần căng thẳng với 2 chuyến làm khách cực kỳ quan trọng. Ngày mai (9.3), họ sẽ thi đấu trên sân Gò Đậu của B.Bình Dương trước khi có hành trình dài bay sang Maldives thi đấu lượt trận thứ 2 trong khuôn khổ bảng G AFC Cup 2013 trước đội chủ nhà Maziya (13.3)

(TNO) SHB.Đà Nẵng sẽ có 1 tuần căng thẳng với 2 chuyến làm khách cực kỳ quan trọng. Ngày mai (9.3), họ sẽ thi đấu trên sân Gò Đậu của B.Bình Dương trước khi có hành trình dài bay sang Maldives thi đấu lượt trận thứ 2 trong khuôn khổ bảng G AFC Cup 2013 trước đội chủ nhà Maziya (13.3).

>> SHB Đà Nẵng khởi đầu thuận lợi ở AFC Cup
>> Đè bẹp XT Sài Gòn, SHB.Đà Nẵng vô địch Siêu Cúp quốc gia
>> Michal Nguyễn tập ở Đà Nẵng

 SHB.Đà Nẵng - Đông Nghi
SHB.Đà Nẵng (áo cam) là một trong những đội thi đấu nhiều và mật độ dày nhất Việt Nam thời điểm này - Ảnh: Đông Nghi

Các cuộc thư hùng giữa Bình Dương và Đà Nẵng luôn mang ý nghĩa rất lớn cả về điểm số, mặt mũi và đặc biệt là lợi thế tinh thần của những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch V-League. Trong khi đó, Maziya vừa gây bất ngờ khi xuất sắc cầm hòa ngay trên sân Mohamad Sultan IV của Ketalan, đội đã 3 lần vô địch Malaysia.

Nếu giành cả 2 chiến thắng trong vòng 4 ngày sắp tới, Đà Nẵng sẽ kéo giãn khoảng cách với đối thủ lớn nhất là Bình Dương đến những 6 điểm và đặc biệt sẽ duy trì ngôi đầu tuyệt đối tại bảng G AFC Cup, nơi Đà Nẵng rất cần kết thúc sớm vòng bảng để tránh quá tải do phải chia sức cho V-League.

Theo những chuyển động của SHB.Đà Nẵng, có thể thấy thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đặt chỉ tiêu rất cao và có sự chuẩn bị kỹ càng cho 2 trận đấu sắp tới.

Từ ngày 6.3, đương kim vô địch V-League đã bay vào Nam. Thay vì nghỉ lại tại Thành Long như thông lệ, họ lập tức kéo quân lên hạ trại tại Thủ Dầu Một. Dự kiến, Đà Nẵng sẽ tiếp tục ém quân tại đây đến tận sáng 11.3 và sau đó sẽ đi thẳng về sân bay Tân Sơn Nhất để bay sang Maldives.

HLV Lê Huỳnh Đức đã lên danh sách 22 cầu thủ xuất sắc nhất như Quốc Anh, Nguyên Sa, Thanh Bình, Thanh Hưng... Người được cho ở nhà đều là những cầu thủ trẻ chưa đủ kinh nghiệm.

Đà Nẵng là một trong những đội thi đấu nhiều và mật độ dày nhất Việt Nam thời điểm này và thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang đạt phong độ rất cao khi toàn thắng cả 3 trận đấu trên 3 mặt trận khác nhau là Siêu Cúp Quốc gia (XMXT.Sài Gòn, 4-0), V-League (K.Kiên Giang, 2-0) và AFC Cup (Ayeyawady, 2-1).

Với lịch thi đấu dày đặc như hiện tại, rõ ràng HLV Lê Huỳnh Đức có lý do để chọn Thủ Dầu Một, nơi “thanh vắng” nhưng đồng thời cũng hết sức an toàn cho thể lực của các cầu thủ.

Bảo Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.