HLV Lê Thụy Hải trở lại B.Bình Dương

16/04/2013 15:49 GMT+7

(TNO) HLV Lê Thụy Hải vừa ký hợp đồng với Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) và ông sẽ chính bắt tay làm việc vào ngày 17.4.

(TNO) HLV Lê Thụy Hải vừa ký hợp đồng với Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) và ông sẽ chính bắt tay làm việc vào ngày 17.4.

>> B.Bình Dương mời Abramovic thay thế Cho Yoon Hwan?
>> Bình Dương thua 6 trận liên tiếp
>> Kiên Giang và B.Bình Dương cùng "vượt cạn

HLV Lê Thụy Hải trở lại B. Bình Dương
HLV Lê Thụy Hải (trái) lần thứ 4 dẫn dắt B.Bình Dương - Ảnh: Bạch Dương

Sau thất bại lần thứ 5 liên tiếp ở đấu trường V-League, lãnh đạo B.Bình Dương không còn kiên nhẫn với HLV người Hàn Quốc Cho Yoon Hwan, nên họ đã quyết định thay thế HLV trưởng để giúp đội bóng lấy lại hình ảnh của mình.

Vào sáng nay, sau cuộc họp để thanh lý hợp đồng HLV người Hàn Quốc Cho Yoon Hwan, lãnh đạo B.Bình Dương chính thức thông báo họ đã ký hợp đồng với HLV Lê Thụy Hải.

Ông Hải sẽ dẫn dắt đội bóng đất Thủ từ ngày 17.4 cho đến hết mùa giải. Nhiệm vụ của HLV Lê Thụy Hải là vực dậy B.Bình Dương, không chỉ là trụ hạng mà còn đoạt thứ hạng cao.

Như vậy, đây là lần thứ 4 ông Lê Thụy Hải ký hợp đồng với B.Bình Dương. Lần gần nhất đội bóng này thanh lý hợp đồng với HLV Lê Thụy Hải là vào ngày 20.10.2011, sau Cúp truyền hình Bình Dương 2011.

Hợp đồng năm 2011 kết thúc khá chóng vánh bởi chỉ sau một tháng ông Hải trở lại đất Thủ thì ông đã phải khăn gói ra đi. Được biết lần đó ông Hải bị thanh lý hợp đồng vì những khuất tất với lãnh đạo CLB trong việc ông Hải đưa về quá nhiều cầu thủ không đáp ứng chuyên môn đội bóng.

Việc “hợp hôn” giữa B.Bình Dương và Lê Thụy Hải ở lần thứ 4 được xem là chuyện xưa nay hiếm với bóng đá VN. Ngoài ra, lãnh đạo Bình Dương cũng bác đơn từ chức của ông Nguyễn Minh Sơn - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá Bình Dương.

Theo chủ tịch Nguyễn Minh Sơn, dự kiến sáng mai ông Hải sẽ bay vào nam và chính thức nhậm chức với ban huấn luyện gồm bộ 3 trợ lý Thanh Sơn, Minh Dũng, Minh Quang. Với việc Trưởng đoàn Nguyễn Văn Hiệp xin rút, trợ lý ngoại ngữ Thanh Quang sẽ từ phó đoàn được đôn lên đảm nhiệm chức danh quyền trưởng đoàn.

Về phần mình, HLV Lê Thụy Hải cho biết ông rất vui lòng được trở lại sân Gò Đậu. “Nếu B.Bình Dương gặp khó khăn và mời, tôi đương nhiên sẽ nhận lời vì đấy là “bạn” mình mà. Về những yêu cầu hay điều khoản hợp đồng, tôi nghĩ không phải vấn đề lớn bởi chúng tôi quá hiểu nhau.

Quan trọng hơn, B.Bình Dương là nơi tạo dựng cho tên tuổi của một Lê Thụy Hải huấn luyện viên, nơi tôi đã có những thành tích cao nhất. Bản thân tôi bây giờ 68 tuổi, ăn chả được nhiều, uống chẳng được lắm, điều kiện kinh tế cũng khá giả rồi nên đòi hòi nhiều làm gì. Bạn đang khó khăn, tôi sẵn sàng giúp thôi”, HLV Lê Thụy Hải cho biết.

Quang Huy - Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.