Sir Alex chuẩn bị lập xưởng sản xuất rượu

30/04/2013 07:48 GMT+7

(TNO) Vốn là một người sành rượu, do đó không loại trừ khả năng huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson sẽ lấn sân sang kinh doanh lĩnh vực này sau khi chia tay Manchester United (M.U).

(TNO) Vốn là một người sành rượu, do đó không loại trừ khả năng huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson sẽ lấn sân sang kinh doanh lĩnh vực này sau khi chia tay Manchester United (M.U).

>> Sir Alex giàu nhất giới HLV nước Anh
>> Sir Alex ca ngợi Van Persie
>> Sir Alex và HLV Allardyce thi nhau chỉ trích trọng tài

Sir Alex tính chuyện dưỡng già
Sir Alex vốn là người rất sành về rượu - Ảnh: Sport Mail

Tuy đã không còn trẻ khi đã qua tuổi 71 và hơn thế hiện có trong tay đủ bộ danh hiệu cao quý, song huấn luyện viên Ferguson vẫn còn rất khát khao chinh phục những thử thách cùng M.U. Vừa qua, Sir Alex cho biết sẽ tiếp tục chỉ đạo đội bóng thành Manchester thêm một mùa giải nữa.

Nhưng song song đó, chiến lược gia người Scotland cũng sớm vạch ra kế hoạch nghỉ hưu cho mình. Theo Sport Mail, nhà cầm quân lỗi lạc 71 tuổi này đang tiến hành những thủ tục cần thiết để tậu một vườn nho với giá 2 triệu bảng toạ lạc ở miền nam nước Pháp.

Xưa nay, Sir Alex nổi tiếng rất sành rượu. Vì vậy, việc mua lại vườn nho nói trên có thể xem như động thái ban đầu ông xúc tiến việc sản xuất rượu.

“Ferguson ao ước có một cơ sở sản xuất rượu từ lâu rồi. Đó là một mục tiêu hấp dẫn ông ấy nhiều năm trước. Thực tế là Sir Alex chưa hề giấu ước mơ có trong tay một cơ sở sản xuất rượu. Vị HLV của M.U rất sành về các loại rượu và có nhiều người bạn không cùng lĩnh vực bóng đá cùng chia sẻ đam mê này”, Sport Mail dẫn lời một nguồn tin thân cận của HLV Ferguson.

Chưa hết, tờ The Star còn cho biết thêm vợ chồng Ferguson đang dự trù đầu tư vào bất động sản với hy vọng sở hữu một tòa lâu đài. Đây có thể được xem như nơi để nhà cầm quân 72 tuổi dưỡng già sau nhiều năm liền theo đuổi những danh hiệu vô địch.

Với kế hoạch mua vườn nho và tòa lâu đài ở Pháp, có thể thấy Sir Alex đã vạch ra kế hoạch nghĩ hưu cho bản thân một cách tỷ mỉ. Được biết, vị thuyền trưởng vừa giành được chức vô địch Premier League lần thứ 13 với M.U có thể sẽ dành 6 tháng để sống tại Pháp và thời gian còn lại thì nghỉ ngơi ở căn biệt thự trị giá 4 triệu bảng ở quê nhà Cheshire.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.