K.Kiên Giang chạy trốn "đèn đỏ"

17/05/2013 18:34 GMT+7

(TNO) Kienlongbank Kiên Giang (K.Kiên Giang) đang đứng cuối bảng sẽ có cơ hội cải thiện điểm số của mình nếu vượt qua Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) tại Rạch Giá, ở vòng 10 V-League 2013 diễn ra vào chiều 18.5.

(TNO) Kienlongbank Kiên Giang (K.Kiên Giang) đang đứng cuối bảng sẽ có cơ hội cải thiện điểm số của mình nếu vượt qua Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) tại Rạch Giá, ở vòng 10 V-League 2013 diễn ra vào chiều 18.5.

>> Công an Bình Dương điều tra tin nhắn quấy rối
>> SLNA và B.Bình Dương đổi vận may cho nhau
>> B.Bình Dương có chiến thắng thứ 2

 
K.Kiên Giang (áo vàng) quyết giành 3 điểm trên sân nhà - Ảnh: Minh Tú

Nói cơ hội cho K.Kiên Giang là bởi ở trận đấu này B.Bình Dương gặp khó khăn rất lớn về lực lượng. Đó là sự vắng mặt cùng lúc của 3 trụ cột và cũng là công thần của bóng đá Bình Dương là: Huỳnh Quang Thanh, Nguyễn Vũ Phong và Philani.

3 cầu thủ này là những "mắt xích" rất quan trọng giúp B.Bình Dương vận hành tốt trong bất cứ dưới triều đại HLV nào. Không có Philani, B.Bình Dương sẽ khuyết hàng công. Vắng Vũ Phong, thiếu người làm bóng tuyến giữa. Quang Thanh ngồi ngoài, B.Bình Dương yếu hàng thủ và giảm hẳn cơ hội tấn công từ những pha lên bóng nhanh của cầu giàu kinh nghiệm này.

Bên cạnh đó, Đức Tài nghỉ dài hạn cũng khiến lực lượng đội bóng đất Thủ còn lại rất mỏng. Nếu HLV Lê Thụy Hải giúp B.Bình Dương có thể thi đấu tốt trong điều kiện lực lượng như thế này, thì ông Hải thực sự là người có tài và biết dụng binh.

Trước sự bất lợi của đối thủ, HLV trưởng đội K.Kiên Giang Lai Hồng Vân nói: “B.Bình Dương khuyết nhiều vị trí đương nhiên họ sẽ giảm hẳn sức mạnh của mình, tuy nhiên chúng tôi cần phải cần trọng bởi họ vẫn còn nhiều cầu thủ giỏi. Đối với K.Kiên Giang mỗi trận trên sân nhà đều là trận chung kết, nên chúng tôi phải nỗ lực để giành chiến thắng”.

Trên sân Vinh, SLNA sẽ quyết lấy 3 điểm trước Đồng Nai để giữ được ngôi đầu trước sự đeo bám của Hải Phòng và HAGL. Đội quân của HLV Trần Bình Sự đang là hiện tượng ở V-League 2013, thế nhưng ở "chảo lửa" sân Vinh của sông Lam, Đồng Nai khó trụ vững.

Tại phố núi Pleiku, HAGL đang rất hưng phấn bởi họ đã có khởi đầu tốt trong suốt nhiều năm qua. Gặp đội khách Ninh Bình gặp nhiều bất ổn, nhiều khả năng HAGL sẽ chơi áp đảo để giành chiến thắng.

Lịch thi đấu vòng 10 V-League 2013

18.5.2013

16 giờ: Kiên Giang - Bình Dương

16 giờ: HAGL - Ninh Bình

17 giờ: SLNA - Đồng Nai

19.5.2013

16 giờ 30: ĐTLA - XMXT.Sài Gòn

17 giờ: Hải Phòng - Hà Nội T&T

17 giờ: Thanh Hóa - SHB.Đà Nẵng

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.