Minh Phương sẽ tái xuất trận gặp Arsenal?

19/05/2013 18:56 GMT+7

(TNO) HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam (VN) Hoàng Văn Phúc cho hay, ông đang cân nhắc để gọi lại Minh Phương trong trận đấu giao hữu gặp Arsenal - CLB hàng đầu giải Ngoại hạng Anh (Premier League).

(TNO) HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam (VN) Hoàng Văn Phúc cho hay, ông đang cân nhắc để gọi lại Minh Phương trong trận đấu giao hữu gặp Arsenal - CLB hàng đầu giải Ngoại hạng Anh (Premier League).

>> Arsenal sẽ đưa đội hình 1 đến VN
>> AS Roma hủy "show", Arsenal chắc chắn đến Việt Nam
>> Mời Arsenal đến VN không khó như người ta tưởng

 Minh Phương - Khả Hòa
Tiền vệ Minh Phương đã nói lời chia tay đội tuyển sau AFF Cup 2010 - Ảnh: Khả Hòa 

Còn gần 2 tháng nữa, HLV Wenger cùng các học trò sẽ trở thành “phái đoàn” đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh đặt chân đến VN và trận đấu vào ngày 17.7 sẽ trở thành sự kiện nổi bật nhất của Bóng đá VN trong thời gian tới.

Cách đây chưa lâu, khi trao đổi với Thanh Niên Online, người vừa được VFF chính thức bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển VN và đội U.23 VN, đã phấn khởi thốt lên: “Đúng là có nằm mơ tôi cũng chưa từng nghĩ đời mình được một lần chạm trán với HLV danh giá như ông Wenger. Tôi sẽ triệu tập thành phần mạnh nhất của đội tuyển VN, trong đó sẽ có những cầu thủ đang giữ phong độ tốt như Quả bóng Vàng 2012 Quốc Anh, Tấn Tài, Thành Lương... hay sẽ gọi lại Công Vinh”.

Hôm nay (19.5), ông Phúc tiết lộ thêm một chi tiết: “Tôi sẽ bàn bạc kỹ với Ban các đội tuyển quốc gia về thành phần cụ thể và cân nhắc có thể gọi lại tiền vệ tài danh Nguyễn Minh Phương, vì lần gặp gỡ này không phải để lấy thành tích mà như sự phô diễn tài nghệ của các cầu thủ ngôi sao VN đang đạt phong độ tốt với các danh thủ của CLB Arsenal”.

Cựu đội trưởng Nguyễn Minh Phương đã nói lời chia tay đội tuyển sau AFF Cup 2010, nhưng có thể, anh sẽ đồng ý quay trở lạ để cống hiến một trận duy nhất.

Minh Phương cho hay: “Việc được thi đấu với Arsenal là một kỷ niệm đẹp với bất kỳ cầu thủ VN nào và tôi cũng cảm thấy vinh dự nếu được có tên trong danh sách như đã từng được thi đấu trong trận gặp Olympic Brazil cách đây vài năm. Tuy nhiên, tôi chưa thể khẳng định đuợc điều gì vì dù sao tôi cũng đã rời xa đội tuyển được 3 năm. Tôi sẽ phải suy nghĩ thêm”.

Trong cuốn video clip do chính CLB Arsenal đạo diễn để gửi đến người hâm mộ VN, các cầu thủ nổi tiếng như Podolski, Vermalen, Giroud… đã nhắn nhủ một thông điệp, khán giả VN hãy chờ đợi trận đấu đỉnh cao vào ngày 17.7 tại sân Mỹ Đình.

Theo ông Lê Hùng Dũng - phó chủ tịch VFF, một trong hai nhà tài trợ chính của chuyến du đấu tại VN của Arsenal, vé xem trận đấu giữa đội tuyển các ngôi sao VN và Arsenal sẽ có giá từ 500.000 đồng, 700.000 đồng và cao nhất là 1 triệu đồng.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.