Lindsey Vonn chưa muốn 'trói' Tiger Woods

22/07/2013 17:50 GMT+7

(TNO) Dù quấn quít không rời nhau nửa bước trong thời gian qua, song vận động viên trượt tuyết Lindsey Vonn lại thổ lộ cô chưa hề nghĩ đến chuyện sẽ bắt đầu cuộc sống hôn nhân với golf thủ nổi tiếng Tiger Woods.

(TNO) Dù quấn quít không rời nhau nửa bước trong thời gian qua, song vận động viên trượt tuyết Lindsey Vonn lại thổ lộ cô chưa hề nghĩ đến chuyện sẽ bắt đầu cuộc sống hôn nhân với golf thủ nổi tiếng Tiger Woods.

>> Tiger Woods và Federer thu nhập cao nhất giới thể thao
>> Tiger Woods trở lại vị trí số 1 thế giới
>> Tiger Woods thừa nhận hẹn hò với "nữ hoàng trượt tuyết

Lindsey Vonn chưa muốn “trói” Tiger Woods
Lindsey Vonn và Tiger Woods đang rất hạnh phúc - Ảnh: Zimbio

Từ khi công khai hẹn hò trên Facebook hồi tháng 3 năm nay, chuyện tình giữa Lindsey Vonn và Tiger Woods nhanh chóng trở thành đề tài hấp dẫn cho giới truyền thông khai thác. Dù vậy, Lindsey Vonn lại tỏ ra thờ ơ về chuyện sẽ tiến đến hôn nhân với người yêu.
 
“Tôi sẽ không kết hôn với bất kỳ ai”, Vonn thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Foxnews.

Nhà vô địch trượt tuyết Olympic không đưa ra lý do vì sao chưa muốn tiến đến một nấc thang mới trong mối quan hệ với Tiger Woods. Dù vậy, báo chí cho rằng nữ vận động viên xinh đẹp người Mỹ vẫn chưa nguôi được những thăng trầm về cuộc sống hôn nhân trước đây.

Được biết, cô mới ly dị với người chồng cũ Thomas Vonn, vốn là huấn luyện viên trượt tuyết của của cô, hồi tháng 11.2011. Ngoài ra, cha của ngôi sao thể thao này cũng từng phản đối chuyện tình giữa con gái mình và người chồng cũ.

Trong khi đó, cô vợ cũ Elin Nordegren của Tiger Woods tiết lộ cô rất thích Lindsey Vonn. Không chỉ vậy, cô còn lên tiếng ủng hộ chuyện tình cảm giữa hai người khi cho rằng chồng cũ của mình hiện tại dường như rất hạnh phúc mỗi lúc ở cạnh người tình mới.

Chưa hết, Elin cũng muốn ủng hộ Lindsey Vonn sớm tiến đến chuyện cưới hỏi với Tiger Woods. Cô cho rằng người yêu mới của chồng khá dễ mến và có mối quan hệ tốt với hai đứa con của cô.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.