SHB.Đà Nẵng muốn phục thù Đồng Nai

06/08/2013 17:22 GMT+7

(TNO) Hai trận bán kết Cúp Quốc gia giữa Đồng Nai gặp SHB.Đà Nẵng (VTC3 trực tiếp lúc 16 giờ) và ĐTLA gặp Ninh Bình (VTV6 trực tiếp lúc 17 giờ ngày 7.8) hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

(TNO) Hai trận bán kết Cúp Quốc gia giữa Đồng Nai gặp SHB.Đà Nẵng (VTC3 trực tiếp lúc 16 giờ) và ĐTLA gặp Ninh Bình (VTV6 trực tiếp lúc 17 giờ ngày 7.8) hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

>> SHB.Đà Nẵng và Hà Nội T&T áp sát SLNA
>> Đá bù V-League 2013: SHB.Đà Nẵng bị chia điểm phút cuối
>> Thắng ngược SLNA, SHB.Đà Nẵng được thưởng 1 tỉ đồng

 
Đội trưởng của SHB.Đà Nẵng Nguyễn Minh Phương (áo trắng) rất háo hức gặp lại Đồng Nai - Ảnh: Khả Hòa 

SHB.Đà Nẵng vẫn xem Đồng Nai là khắc tinh của mình khi họ bị Đồng Nai đánh bại với tỷ số 4-1 ở lượt về V-League. Trận thua này khiến Đà Nẵng gặp khó trong việc bảo vệ chức vô địch V-League, bởi đội trưởng Minh Phương dính thẻ đỏ và quan trọng hơn điểm yếu của Đà Nẵng bị bọc lộ khi Đồng Nai đá áp sát và liên tục đẩy nhanh tốc độ trận đấu.

Gặp lại đối thủ khó chịu ngay chính trên sân Đồng Nai trong trận bán kết Cúp Quốc gia, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức quyết tâm vượt qua đối thủ để phục thù và giành quyền vào chung kết.

Đội trưởng của SHB.Đà Nẵng, tiền vệ Nguyễn Minh Phương là người háo hức nhất ở trận đấu này vì anh sẽ có dịp gặp lại Văn Thành (Đồng Nai), người đã khiến Phương không kìm chế được mình. Chắc chắn Minh Phương sẽ nỗ lực để cùng đồng đội chơi một trận rất hay để giành chiến thắng.

Đà Nẵng quyết tâm, nhưng Đồng Nai cũng không thiếu khát vọng. Các cầu thủ Đồng Nai đang tiến rất gần đến trận chúng kết Cúp Quốc gia nên họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội.

Nếu vượt qua được Đà Nẵng, cầu thủ Đồng Nai sẽ có được số tiền thưởng lớn cho thành tích lọt vào trận chung kết. Ngoài ra các cầu thủ của họ cũng hứa hẹn sẽ nhận được món tiền thưởng có ý nghĩa vật chất lần tinh thần từ vị HLV trưởng chịu chơi Trần Bình Sự.

Trên sân Long An, ĐTLA sẽ lại tái đấu với Vissai Ninh Bình, đội bóng mà ĐTLA vừa đánh bại với tỷ số 4-3 cách đây ít ngày. Trận thắng Ninh Bình có ý nghĩa rất lớn với "Gạch" bởi họ đã có thể yên tâm trụ hạng để tung toàn lực cho đấu trường Cúp Quốc gia.

Từ khi HLV Calisto rời đi, "Gạch" chưa có bất cứ danh hiệu nào, nên họ rất quyết tâm để đoạt cúp. HLV Ngô Quang Sang tỏ ra mát tay bởi ông đã giúp đội nhà có được 3 chiến thắng liên tiếp. Với tinh thần hưng phấn và tập thể đã tìm được tiếng nói chung, cửa thắng của "Gạch" ở trận này là rất lớn.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.