HLV Mourinho: Chết cũng phải mua Rooney

09/08/2013 07:53 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Chelsea vừa thể hiện quyết tâm theo đuổi tiền đạo Wayne Rooney khi tuyên bố ông sẽ làm mọi cách để đưa tiền đạo 28 tuổi đến sân Stamford Bridge.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Chelsea vừa thể hiện quyết tâm theo đuổi tiền đạo Wayne Rooney khi tuyên bố ông sẽ làm mọi cách để đưa tiền đạo 28 tuổi đến sân Stamford Bridge.

>> Rooney, Suarez và Bale quyết liệt đòi ra đi
>> Bà xã của Rooney sẽ không theo chân chồng đến London
>> Rooney trước ngã ba đường

HLV Mourinho: “Chết cũng phải mua Rooney”
Rooney không còn muốn ở lại M.U - Ảnh: AFP

Kể từ khi Rooney bày tỏ ý định muốn rời khỏi Manchester United (M.U) hồi đầu mùa hè này, Chelsea đã ngay lập tức nhày vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút này. Dù vậy, họ đã bị M.U 2 lần từ chối những lời đề nghị hỏi mua, trong đó lần gần đây nhất là đề nghị trị giá 25 triệu bảng được đưa ra cuối tuần qua.

Dù vậy, HLV Mourinho không hề nản chí. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết Chelsea sẽ theo đuổi thương vụ này đến cùng.

“Sẽ không có một giới hạn thời gian nào cho việc mua Rooney. Chúng tôi đã xác định anh ấy là cầu thủ mà đội bóng cần. Để hoàn thành mục tiêu, Chelsea sẽ làm mọi việc và theo đuổi đến ngày cuối cùng. Dù vậy, chúng tôi vẫn tuân thủ luật lệ khi gửi những đề nghị hỏi mua chính thức đến M.U.

Cho đến thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa hề tiếp xúc với Rooney. Hy vọng mọi việc sẽ thay đổi trong thời gian tới”, Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.

Theo Sport Mail, Rooney đã nói với HLV David Moyes của M.U rằng anh muốn ra đi. Tuy nhiên, nhà cầm quân này vẫn một mực khẳng định rằng tiền đạo của tuyển Anh không phải là đối tượng có thể chuyển nhượng.

Cũng vì việc bày tỏ ý định ra đi mà trong ngày hôm qua, Rooney đã tập luyện cùng với đội trẻ chứ không phải là đội 1 của M.U. Sport Mail cho biết đây là nguyện vọng của chính tiền đạo 28 tuổi này.

Trong một diễn biến khác liên quan đến M.U, hy vọng có được tiền vệ Cesc Fabregas của “Quỷ đỏ” đã tan thành mây khói khi cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố tiếp tục ở lại Barcelona.

“Giành những chiếc cúp với Barcelona là điều mà tôi đã mơ ước từ khi còn bé. Chính vì vậy, tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi chưa từng tiếp xúc với bất cứ đội bóng nào trong suốt 2 năm qua”, Fabregas phát biểu trên Marca.

Với diễn biến này, M.U giờ chỉ còn cách tập trung để có được 2 mục tiêu từ Everton là tiền vệ Marouane Fellaini và hậu vệ Leighton Baines.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.