Michael Jackson đá bóng tại Brazil

14/08/2013 08:38 GMT+7

(TNO) Atletico Goianiense, một CLB hạng Hai Brazil vừa gây sốc lớn khi công bố đã chiêu mộ thành công tiền đạo tên là... Michael Jackson.

(TNO) Atletico Goianiense, một CLB hạng Hai Brazil vừa gây sốc lớn khi công bố đã chiêu mộ thành công tiền đạo tên là... Michael Jackson.

>> Báo chí Brazil điểm mặt những chân dài mà Neymar cần đề phòng
>> Kinh hoàng vụ trọng tài bị chặt đầu ở Brazil
>> Người đẹp khiến số 9 Brazil mê mẩn

 
Vì thần tượng ông hoàng nhạc pop quá cố, nên Carlos Adriano Sousa Cruz lấy biệt danh là Michael Jackson - Ảnh: Megapa.br

Chàng trai 25 tuổi có tên thật là Carlos Adriano Sousa Cruz, thế nhưng vì quá thần tượng ông hoàng nhạc pop quá cố, nên lấy biệt danh Michael Jackson từ tấm bé.

Theo thông tin từ CLB Atletico Goianisense, cầu thủ Michael Jackson sẽ hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế trong ngày mai (15.8) trước khi chính thức sát cánh cùng những người đồng đội có những cái tên rất nổi tiếng khác của mình.

Trong đội hình của Atletico Goianiense đang có sẵn những cái tên lừng lẫy năm châu bốn biển như John Lennon, Mahatma Gandhi, Jesus, Rafael Gladiator (võ sĩ giác đấu).

Mùa bóng trước, Atletico Goianiense có thành tích thi đấu khá tệ hại và đã rớt hạng từ giải Serie A. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, họ đã quyết định chiêu mộ Michael Jackson để củng cố hàng công của mình.

Ở Brazil rất ưa chuộng việc đặt tên con theo những vĩ nhân thế giới hay những cầu thủ lừng danh thế giới. Tại đây đã không ít lần ghi nhận những em bé có tên kiểu như Franz Beckenbauer, Zinedine Zidane, Ronaldo, Pavel Nedved, David Beckham hay Zlatan Ibrahimovic...

 
Cầu thủ mang tên Michel Platini ra mắt tại CLB Ludgorets Razgrad của Bulgaria - Ảnh: Ludgorets

Tại châu Âu cũng không ngoại lệ. Một cầu thủ mang tên Alan Delon - tài tử lừng danh Pháp, đã chơi rất thành công trong màu áo CLB Vitoria ở giải Primeira Liga của Bồ Đào Nha, trong khi một Michel Platini (trùng tên với chủ tịch UEFA) đang tỏa sáng trong màu áo CLB Ludgorets Razgrad của Bulgaria.

Chưa hết, trong đội tuyển bóng đá nữ Brazil trước đây có một cầu thủ tên Michael Jackson, tên thật là Marileia dos Santos, đã cùng đội bóng xứ Samba 2 lần vô địch World Cup và 1 lần đăng quang tại Olympic.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.