Brazil đè bẹp tuyển Úc bằng tỷ số của một ván tennis

08/09/2013 05:33 GMT+7

(TNO) Đội tuyển chủ nhà World Cup 2014 Brazil đã cho thấy sức mạnh của mình khi đánh bại tuyển Úc với tỷ số 6-0 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (8.9, giờ địa phương).

(TNO) Đội tuyển chủ nhà World Cup 2014 Brazil đã cho thấy sức mạnh của mình khi đánh bại tuyển Úc với tỷ số 6-0 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (8.9, giờ địa phương).

>> Tuyển Brazil bị hạ, Argentina đánh bại Ý
>> HLV Del Bosque: Brazil may mắn hơn chúng tôi
>> Fan nữ Brazil phát cuồng vì Neymar

Brazil ra oai đè bẹp tuyển Úc-1
Neymar (phải) cùng đồng đội chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian trận đấu -
Ảnh: Eurosport

Do không thi đấu vòng loại World Cup 2014 nên tuyển Brazil rất coi trọng các trận giao hữu. Bởi đó sẽ là những bước chuẩn bị quan trọng đối với thầy trò HLV Luiz Felipe Scolari trước khi bước vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên sân nhà vào năm sau.

Trong trận đấu với tuyển Úc vừa qua, tuyển Brazil đã khiến người hâm mộ phần nào yên tâm khi trình diễn một phong độ rất ấn tượng. Ra quân với đội hình mạnh gồm nhiều hảo thủ đang thi đấu tại châu Âu, các vũ công samba nhanh chóng làm chủ thế trận.

Sau những pha tấn công liên tiếp, Brazil đã có được bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 8. Neymar có đường chuyền thuận lợi để Bernard tung cú sút volley. Bóng đi trúng cột dọc nhưng Jo đã có mặt kịp thời để sút tung lưới tuyển Úc.

Brazil ra oai đè bẹp tuyển Úc-2
Jo (21) lập cú đúp - Ảnh: Eurosport

Cục diện trận đấu kể từ đó càng trở nên khó khăn hơn với đội bóng châu Đại dương khi Brazil vẫn liên tục tấn công. Đến phút 33, từ pha mất bóng của Brett Holman, Maicon chuyền xuống cho Bernard và tiền vệ này có pha căng ngang đúng tầm để Jo một lần nữa dứt điểm thành bàn.

Chỉ 2 phút sau, một lần nữa lưới của tuyển Úc lại rung lên sau khi Neymar nhận đường chọc khe của Ramires thoát xuống và dứt điểm hiểm hóc hạ thủ môn Mark Schwarzer.

Brazil ra oai đè bẹp tuyển Úc-3
Gustavo là người ấn định chiến thắng cho Brazil - Ảnh: Eurosport

Trong hiệp 2 của trận đấu, tình hình không có gì thay đổi khi các cầu thủ Brazil tiếp tục là những người chiếm lĩnh thế trận. Đội bóng 5 lần vô địch thế giới có thêm 3 bàn thắng nữa nhờ các pha lập công của Ramires (58’), Alexandre Pato (73’) và Luis Gustavo (84’).

Đây là chiến thắng đậm thứ 2 của Brazil trước tuyển Úc, chỉ kém trận đấu vào năm 1997 khi “Selecao” đè bẹp “Socceroos” với tỷ số 7-0. Với trận thắng này, chắc chắn đội tuyển chủ nhà World Cup 2014 sẽ có thêm sự tự tin trước khi bước vào cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha vào giữa tuần sau.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.