Beckham chọn Miami làm nơi thành lập đội bóng

30/10/2013 10:21 GMT+7

(TNO) Cựu tiền vệ David Beckham đang tiến gần đến việc trở thành ông chủ đội bóng khi chọn thành phố Miami (Mỹ) là đại bản doanh cho đội bóng chuẩn bị thành lập của anh, theo một nguồn tin của Sport Mail ngày 30.10.

(TNO) Cựu tiền vệ David Beckham đang tiến gần đến việc trở thành ông chủ đội bóng khi chọn thành phố Miami (Mỹ) là đại bản doanh cho đội bóng chuẩn bị thành lập của anh, theo một nguồn tin của Sport Mail ngày 30.10.

>> David Beckham gây tai nạn
>> Fan Trung Quốc giẫm đạp nhau vì Beckham
>> Beckham bắt đầu hành trình trở thành ông chủ đội bóng

Beckham chọn Miami là nơi thành lập đội bóng
Beckham đã chọn được địa điểm để thành lập đội bóng - Ảnh: AFP

Trang Sport Mail cho biết, trong khoảng thời gian từ giờ cho đến trước Giáng sinh, cựu thủ quân tuyển Anh sẽ gửi yêu cầu lên ban tổ chức giải nhà nghề Mỹ (MLS) để xin thành lập đội bóng.

Để có thể thành lập đội bóng, vào năm 2007, khi gia nhập Los Angeles Galaxy, Beckham đã ký hợp đồng với ban tổ chức MLS. Theo đó, sau khi giải nghệ, cầu thủ này có quyền thành lập một đội bóng của riêng mình, thi đấu tại giải MLS.

Sport Mail cũng cho biết thêm, người đại diện của Beckham đã có mặt ở Miami trong nhiều ngày qua nhằm tìm kiếm một địa điểm có thể xây dựng sân vận động chỉ dành cho bóng đá. Các cổ động viên bóng đá tại Miami tỏ ra rất phấn khích khi thành phố này chuẩn bị có một đội bóng. Thậm chí một tài khoản Facebook đã được họ tạo nên nhằm kêu gọi sự ủng hộ dành cho Beckham.

Ban tổ chức MLS cho biết họ đang trong quá trình đàm phán với phía Beckham và mọi việc vẫn chưa đi đến giai đoạn cuối cùng.

"Chúng tôi vẫn đang tiếp tục thương lượng cùng Beckham về việc anh ấy muốn thành lập một đội bóng thi đấu ở MLS. Những chi tiết của quá trình này là điều bí mật nên không thể tiết lộ. Dù vậy, các bên vẫn chưa đi đến bất kỳ sự thống nhất nào", Reuters dẫn lời Dan Courtemanche, phát ngôn viên của MLS.

Theo Sport Mail, sở dĩ Beckham chọn Miami là nơi đóng quân của đội bóng chuẩn bị thành lập là do thành phố này có cộng đồng người Nam Mỹ rất đông. Tình yêu bóng đá của người dân Miami đã được thể hiện qua việc có hơn 70.000 khán giả đến sân xem trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea hồi mùa hè qua.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.