Cannavaro tặng lời khuyên cho tuyển U.19 Việt Nam

09/11/2013 18:30 GMT+7

(TNO) Trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam tại công viên 23 Tháng 9 (TP.HCM), cựu đội trưởng tuyển Ý Fabio Cannavaro đã có lời khuyên dành cho các cầu thủ U.19 Việt Nam.

(TNO) Trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam tại công viên 23 Tháng 9 (TP.HCM), cựu đội trưởng tuyển Ý Fabio Cannavaro đã có lời khuyên dành cho các cầu thủ U.19 Việt Nam.

>> Cannavaro hạnh phúc khi trở lại Việt Nam
>> Cannavaro lại đến VN
>> U.19 Barcelona nhận lời đá với U.19 Việt Nam

 
Cựu danh thủ Cannavaro tại buổi giao lưu chiều 9.11 - Ảnh: Khả Hòa

Là đại sứ của giải Tiger Street Football, Cannavaro đã có chuyến đi đến Việt Nam. Đây là lần thứ 2 cầu thủ từng cùng tuyển Ý giành chức vô địch World Cup 2006 đến với đất nước hình chữ S.

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ Việt Nam, cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng đã gửi lời khuyên đến đội tuyển U.19 Việt Nam.

"Đối với các cầu thủ trẻ ở lứa tuổi U.19, điều quan trọng nhất là giữ niềm đam mê với bóng đá và xác định mục tiêu cho sự nghiệp của mình. Có được những điều đó, các cầu thủ trẻ mới có thể thành công", Cannavaro phát biểu.


Xem Cannavaro giao lưu với người hâm mộ

Trong lần thứ 2 trở lại Việt Nam, cựu cầu thủ của Real Madrid, Juventus, Inter Milan vẫn được chào đón rất nồng nhiệt. Theo Cannavaro, dù đã đi đến nhiều quốc gia nhưng anh chưa từng nhận được tình cảm nồng ấm như vậy.


Xem Cannavaro chơi banh bàn và ký tặng người hâm mộ

Anh phát biểu: "Trong cương vị là đại sứ của giải Tiger Street Football, tôi đã có mặt ở nhiều nước trong khu vực châu Á. Tuy nhiên, tôi cảm thấy các cổ động viên Việt Nam luôn rất cuồng nhiệt. Hy vọng một ngày nào đó tôi có thể cùng đội tuyển Ý sang thi đấu giao hữu tại đây". 

Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.