Một cầu thủ giải hạng Nhất Anh bị bắt vì dàn xếp tỷ số

09/12/2013 19:12 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của BBC Sports, không dừng lại ở mức độ chỉ các cầu thủ ít tên tuổi bị bắt vì nghi án dàn xếp tỷ số, mà vừa có 1 cầu thủ nổi tiếng đã bị bắt là DJ Campbell.

(TNO) Theo nguồn tin của BBC Sports, không dừng lại ở mức độ chỉ các cầu thủ ít tên tuổi bị bắt vì nghi án dàn xếp tỷ số, mà vừa có 1 cầu thủ nổi tiếng đã bị bắt là DJ Campbell.

>> 3 cầu thủ bị bắt vì bán độ ở Bóng đá Anh
>> Bóng đá Anh nên học Southampton
>> Bóng đá Anh thẳng tiến

 
DJ Campbell bị tình nghi đã dàn xếp tỷ số khi đang khoác áo CLB Blackburn Rovers - Ảnh: BBC

DJ Campbell, hiện 32 tuổi, và đang khoác áo CLB Blackburn chơi ở giải hạng Nhất nước Anh (Championship). Trước đó, cầu thủ này từng hơi cho Birmingham, Blackpool và QPR ở giải Ngoại hạng Anh (Premier League).

Campbell cũng từng được xem là tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá Anh khi xuất thân từ lò đào tạo danh tiếng của CLB Aston Villa.

Tuy nhiên, ngôi sao này vừa bị bắt giữ với tình nghi đã dàn xếp tỷ số cùng với 5 người khác (không tiết lộ danh tính).

Campbell bị bắt sau khi 1 cựu cầu thủ khác là Sam Sodje của Portsmouth đã khai ra nhiều tình tiết trong đường dây dàn xếp tỷ số.

Trước đó, Sodje cho biết trong một trận đấu anh phải tìm cách làm sao để nhận thẻ đỏ, và bù lại sẽ nhận tiền từ một đối tác bên ngoài sân cỏ. Hiện Campbell đang bị cảnh sát thẩm vấn những tình tiết liên quan.

CLB Blackburn cũng ra thông báo xác nhận Campbell đã bị cảnh sát bắt giữ và cho biết sẽ hợp tác chặt chẽ với cảnh sát trong cuộc điều tra trước khi có công bố chính thức về vụ việc.

Được biết, cảnh sát Anh đang mở rộng chuyên án điều tra vụ dàn xếp tỷ số gây chấn động này và chưa biết sắp tới còn có tên tuổi nổi tiếng nào dính chàm hay không.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.