Các WAGs 'thiếu vải' đón Noel

18/12/2013 16:41 GMT+7

(TNO) Càng gần đến cuối năm, thời tiết tại châu Âu càng lạnh giá. Tuy nhiên, nhiều WAGs vẫn không ngại lạnh giá khi diện những bộ đồ phong phanh mang cảm hứng ngày lễ Noel.

(TNO) Càng gần đến cuối năm, thời tiết tại châu Âu càng lạnh giá. Tuy nhiên, nhiều WAGs vẫn không ngại lạnh giá khi diện những bộ đồ phong phanh mang cảm hứng ngày lễ Noel.

>> Các WAGs cũng chế ảnh chồng
>> Con gái Johan đệ nhị làm WAGs
>> Brazil 2014 sẽ tràn ngập WAGs Anh và Ý

Các WAGs "thiếu vải" đón Noel
Leilani Dowding - Ảnh: Daily Mail

Đầu tiên là Negreida Gallardo, bạn gái cũ của tiền đạo Cristiano Ronaldo và hậu vệ Sergio Ramos. Trên Twitter, Gallardo đã  khoe bộ ảnh cháy bỏng với áo bơi màu đỏ chói và tua trắng mang đầy âm hưởng Noel.

Ít ngày sau, đến lượt Leilani Dowding - hoa hậu hoàn vũ Anh năm 1998 làm điều tương tự. Người đẹp này từng cặp kè với chân sút Arshavin khi cầu thủ này sang Anh chơi bóng cho Arsenal. Dowding chính là nguyên nhân khiến gia đình Arshavin đổ vỡ.

Sát dịp Noel, Dowding đã mời thợ ảnh đến tận nhà để chụp cho nàng một bộ ảnh nóng bóng với trang phục Noel và đưa chúng lên tờ Daily Star. Không chỉ mặc áo quần Noel mà Dowding còn đội mũ, đi ủng Noel. Ngay cả con chó cưng của nàng WAGs này cũng được mặc đồ Noel. Chỉ có điều trang phục của Dowding hơi bị thiếu vải nên nhìn quyến rũ vô cùng. Chẳng trách mà Arshavin phải mê mẩn bỏ vợ.

Tuy nhiên, nếu xét về độ hot thì cả Gallardo lẫn Dowding đều phải thua nàng WAGs Helen Flanagan. Người đẹp là bạn gái của tiền vệ Scott Sinclair vừa thực hiện một bộ ảnh gây sốc trên tạp chí Nuts trước ngày Noel.

Ngoài những tấm ảnh bán khỏa thân đầy khiêu khích, Helen Flanagan còn tự chụp hình như một món quà được gói ghém mà người ta thường tặng nhau dịp Giáng sinh. Phải chăng đây là món quà mà Helen muốn dành cho Scott Sinclair?

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.