Tuyển nữ Việt Nam tự tin trước trận chung kết

19/12/2013 14:10 GMT+7

(TNO) Một ngày trước trận chung kết với tuyển nữ Thái Lan, các cô gái Việt Nam tỏ ra thoải mái, tự tin khi đều xác định trận đấu này sẽ rất quan trọng cho sự nghiệp của mình.

(TNO) Một ngày trước trận chung kết với tuyển nữ Thái Lan, các cô gái Việt Nam (VN) tỏ ra thoải mái, tự tin khi đều xác định trận đấu này sẽ rất quan trọng cho sự nghiệp của mình.

>> Bóng đá nữ VN sẽ không cho Thái Lan ngạo nghễ
>> Ngày 13.12 bóng đá nữ Việt Nam mới ra trận
>> Xì căng đan SEA Games - Kỳ 7: Pha 'rùng mình' của bóng đá nữ

 
Các cầu thủ nữ xem trận Myanmar

Đội trưởng Lê Thị Thương: Thái Lan luôn là đối trọng của VN trong khu vực. Dĩ nhiên chúng tôi rất háo hức chờ đợi gặp họ. Và phải quyết thắng. Họ là tập thể đồng đều, muốn áp đặt lối chơi không dễ, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực.

Đội phó Trần Thị Kim Hồng: Đây là SEA Games thứ 4 của tôi, hy vọng sẽ giành chiến thắng. Thái Lan có kỹ thuật tốt và chơi linh hoạt. Gặp họ khó hơn gặp Myanmar. Nhưng khó không có nghĩa là không thể. 

 
PV Thanh Niên cùng thủ môn Kiều Trinh và tiền vệ Nguyễn Thị Muôn

Thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh: Thái Lan chơi rất kiên cường và bản lĩnh. Họ đang tiến bộ nhanh từng ngày. Tôi sẽ nhắc nhở hàng thủ cần tỉnh táo và bọc lót tốt. Bản thân mình cũng sẽ phải cảnh giác với các cú sút xa và xuyên phá tốc độ cũng như lật ngang rất khó chịu của họ. Tôi hy vọng sẽ cùng đồng đội bước lên bục chiến thắng.

Tiền vệ Nguyễn Thị Muôn: Thi đấu với Thái Lan, chúng tôi sẽ tập trung cao vì Thái Lan có bóng là họ cũng phản công rất chớp nhoáng. Nói chung phải bình tĩnh thì mới có thể vượt qua họ.

Tiền vệ trái Nguyễn Thị Xuyến: Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tôi sẽ phải chú ý nhiều với tiền vệ số 21 của đội bạn rất lợi hại đá ngay cánh của tôi. Tôi mong muốn được học hỏi và tiến bộ như đàn chị Văn Thị Thanh từng đá cánh này.

HLV Nguyễn Thị Kim Hồng: Thái Lan họ nhập cuộc tốt và luôn tràn đầy hưng phấn mỗi khi đấu với chúng ta. Hơn nữa họ rất quái khi hay sử dụng tiều xảo. Do vậy Ban huấn luyện luôn yêu cầu cả đội giữ vững kỷ luật đấu pháp, không bị cuốn vào thế trận giăng ra của họ. Cố gắng từng vị trí thi đấu tốt thì chúng ta sẽ có niềm tin chiến thắng.

 
HLV Trần Vân Phát

Lãnh đội Phan Anh Tú: Đối đầu với Thái Lan, chúng tôi yêu cầu cả đội hết sức thoải mái, không căng cứng. Các em vốn đã quen với chiến trường này nên luôn xác định tập luyện hàng mấy tháng trời chỉ để mang vinh quang về cho tổ quốc, nên tất cả sẽ ra trận với khí thế hừng hực.

Hàng thủ mình có kinh nghiệm nên sẽ biết cách phong tỏa các mũi nhọn Thái. Chỉ cần cầm bóng tự tin, mạch lạc, nâng cao khả năng dứt điểm, chính xác hơn trong các đường chuyền cuối cùng thì cửa thắng sẽ rất nhiều. Trận hòa Thái lan 3 tháng trước cơ hội của chúng ta không phải không có, nhưng dứt điểm lành quá và cũng do không may mắn. Giờ đây phải tập trung hơn để giải quyết trận đấu cuối cùng này.

Đăng Khoa (ghi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.