Bạn gái thủ thành Iker Casillas sinh con trai

04/01/2014 17:03 GMT+7

(TNO) Thủ môn nổi tiếng Iker Casillas của Real Madrid vừa đón lộc đầu năm khi chính thức trở thành cha của một thiên thần kháu khỉnh vào hôm thứ sáu qua (3.1).

(TNO) Thủ môn nổi tiếng Iker Casillas của Real Madrid vừa đón lộc đầu năm khi chính thức trở thành cha của một thiên thần kháu khỉnh vào hôm thứ sáu qua (3.1).

>> Iker Casillas được IFFHS bầu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2012
>> Tình bạn giữa Xavi và Iker Casillas được tôn vinh
>> Iker Casillas: "Sút luân lưu giống như chơi xổ số!

 
Chuyện tình của Casillas và nữ phóng viên Sara Carbonero đã kéo dài hơn 4 năm qua - Ảnh: El MundoDeportivo

Được biết, Casillas đã không có mặt trong thành phần đội nhà dự trận giao hữu gặp PSG vừa qua tại Doha vì chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng sắp chào đời.

Theo tờ El MundoDeportivo, nàng WAGs Sara Carbonero đã “vượt cạn” vào lúc 3 giờ sáng (giờ địa phương) ngày hôm qua tại bệnh viện quốc tế ở Madrid. Thông tin này cũng được chính thủ môn đang bị thất sủng ở Real Madrid xác nhận trên mạng xã hội vài giờ sau.

“Xin chào, tôi muốn chia sẻ giây phút quan trọng và thú vị nhất trong đời mình. Sau nhiều tháng chờ đợi trong hạnh phúc, bé Martin đã cất tiếng khóc chào đời. Con trai của tôi cân nặng 3 ký rưỡi và thể trạng của cậu nhóc lẫn người mẹ đều rất ổn định.

Tôi rất hạnh phúc khi việc sinh nở của Sara diễn ra suôn sẻ. Không còn nghi ngờ gì nữa, năm 2014 chắc chắn sẽ mang đến những khởi đầu tốt”, Casillas viết trên website IkerCasillasWorld.

Ngay trong giây phút cô bạn gái xinh đẹp của Casillas “lâm bồn”, trang Twitter và các mạng xã hội khác của thủ thành 32 tuổi đã tràn ngập vô số những lời chúc mừng gửi đến đôi trai tài gái sắc này. Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ và bạn bè dành cho mình, Casillas cũng không quên dành những lời cám ơn chân thành nhất đến mọi người.

Sự ra đời của bé Martin được ví như quả ngọt của chuyện tình kéo dài suốt 4 năm qua của Casillas và nữ phóng viên Sara Carbonero. Suốt thời gian quen nhau, hai người luôn được xem là một trong những cặp đẹp đôi của làng thể thao. Hầu như chưa khi nào người ta thấy Casillas và bạn gái trục trặc hay xảy ra rạn nứt trong chuyện tình cảm.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.