Quỷ đỏ khụy gối ở Cúp Liên đoàn Anh

08/01/2014 05:59 GMT+7

(TNO) Dù tung ra đội hình gần như mạnh nhất có thể nhưng M.U vẫn thất thủ 1-2 trên sân The Light của Sunderland trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng nay, 8.1 (giờ VN).

(TNO) Dù tung ra đội hình gần như mạnh nhất có thể nhưng M.U vẫn thất thủ 1-2 trên sân The Light của Sunderland trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng nay, 8.1 (giờ VN).

>> Thần đồng' của M.U là 'trùm ăn vạ' ở Premier League
>> M.U thua Tottenham, HLV Moyes nổi giận với trọng tài
>> M.U tủi nhục rời Cúp FA

 
M.U đã thua 3 trận liên tiếp ở 3 giải đấu khác nhau ngay đầu năm mới - Ảnh: Reuters

Hạ quyết tâm chiến thắng rất cao sau 2 thất bại liên tiếp tại Premier League (thua Tottenham) và Cúp FA (bị Swansea loại), Quỷ đỏ đã nhập cuộc tưng bừng.

Một trong số đó là cú sút dội xà ngang của Ryan Giggs, ngoài ra còn một lần Januzaj đưa bóng vào khung thành Sunderland nhưng bị thổi phạt việt vị.

Thế nhưng, cũng giống như 2 trận thua trước, sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ cũng là lúc thầy trò HLV David Moyes dính đòn phản công của đối thủ.

 
Ryan Giggs (11) đá phản lưới nhà - Ảnh: Reuters

Trong một nỗ lực lui về phòng ngự, lão tướng người xứ Wales Ryan Giggs đã đệm bóng vào lưới nhà sau đường căng ngang của Wes Brown (một người cũ của Quỷ đỏ).

Sang hiệp 2, đội bóng của HLV Moyes thi đấu quyết tâm hơn. Phút 52, từ pha đá phạt góc của Cleverley, Vidic bật cao đánh đầu quân bình tỷ số cho M.U. 

 
Trung vệ Vidic bật cao đánh đầu san bằng 1-1 cho Quỷ đỏ - Ảnh: Reuters

Khi các CĐV ít ỏi của M.U khấp khởi hy vọng vào việc lội dòng sau bàn gỡ thì họ lại một lần nữa thất vọng. Phút 65, Cleverley phạm lỗi với Adam Johnsson trong vòng cấm và trọng tài cho Sunderland được hưởng quả đá penalty. Trên chấm 11 m, Borini không gặp bất cứ khó khăn nào để nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà.

 
Borini đặt dấu chấm hết cho mọi nỗ lực của M.U tại sân The Light bằng cú sút penalty thành công - Ảnh: Reuters

Những phút còn lại, Sunderland chủ động lùi sâu phòng ngự và bảo toàn thành công tỷ số 2-1. Dù thua nhưng hi vọng vào chung kết với M.U vẫn còn nguyên, bởi họ vẫn còn trận lượt về tại Old Trafford vào ngày 22.1.

Tuy nhiên, sự thất vọng của các CĐV thực sự đã lên tới đỉnh điểm. Đây đã là trận thua thứ 3 chỉ trong có 6 ngày của M.U. Lần đầu tiên kể từ năm 2001, Quỷ đỏ thua 3 trận liên tiếp ngay đầu năm mới.

Đội hình ra sân

Sunderland: Mannone, Bardsley, Alonso, Brown, O'Shea, Larsson, Cattermole, Ki, Giaccherini (Adam Johnson 54'), Borini, Fletcher (Jozy Altidore 72’) 

M.U: De Gea, Rafael, Vidic, Evans (Smalling 62'), Evra, Valencia (Chicharito 87’), Carrick, Cleverley (Darren Fletcher 74’), Januzaj, Giggs; Welbeck.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.