M.U mang cúp Premier League đến Việt Nam trong tháng 2

20/01/2014 14:13 GMT+7

(TNO) Theo tờ Mirror, trong chiến dịch quảng bá của mình, CLB Manchester United (M.U) cùng hãng tài trợ DHL sắp có chuyến đi giới thiệu cúp vô địch Premier League vòng quanh thế giới.

(TNO) Theo tờ Mirror, trong chiến dịch quảng bá của mình, CLB Manchester United (M.U) cùng hãng tài trợ DHL sắp có chuyến đi giới thiệu cúp vô địch Premier League vòng quanh thế giới.

>> Quả bóng vàng FIFA 2013 muốn tái hợp với M.U
>> Sao M.U bị 'ném đá' vì hóa trang thành khủng bố
>> Thần đồng' của M.U là 'trùm ăn vạ' ở Premier League

M.U mang cúp Premier League đến Việt Nam trong tháng 4
M.U giành chức vô địch Premier League mùa giải 2012-2013 - Ảnh: AFP

Trong số các điểm đến của chiếc cúp Premier League mà M.U đang giữ, có điểm đến là TP.HCM (Việt Nam) ngay sau Singapore rồi đến Bangkok (Thái Lan), Myanmar, Kuala Lumpur (Malaysia), Tokyo (Nhật Bản), Moscow (Nga), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Copenhagen (Đan Mạch), Oslo (Na Uy) và Basel (Thụy Sỹ).

Trước đó, M.U đưa cúp vô địch Premier League của mình đến điểm đến đầu tiên là Dubai (UAE), Riyadh (Saudi Arabia) và lần lượt qua các thành phố lớn ở Mỹ như Los Angeles, San Francisco, Chicago, New York.

Lịch trình cụ thể chưa được công bố. Tuy nhiên, M.U hiện đang thi đấu rất bết bát. "Quỷ đỏ" vừa thua Chelsea 1-3 rạng sáng nay (20.1, giờ VN) trên sân Stamford Bridge. Kết quả này khiến cho M.U thua đội đầu bảng Arsenal đến 14 điểm, Man City 13 điểm, Chelsea 12 điểm và 6 điểm trước hai đối thủ đang cạnh tranh top 4 là Liverpool và Tottenham.

Thủ quân Nemanja Vidic của M.U nhìn nhận: “Mọi cơ hội bảo vệ ngôi vô địch đã gần như tắt. Tháng 5 này cúp sẽ rời sân Old Trafford”. Trên thực tế, thì với tình hình này như Vidic nói, M.U chỉ nên nhắm đến mục tiêu là vào top 4 hoặc cao hơn là hạng 3, cùng 2 danh hiệu cúp là Capital One Cup và Champions League.

Như vậy, có thể sau hành trình quảng bá cúp vô địch Ngoại hạng Anh vòng quanh thế giới của mình, khi trở lại Anh, M.U sẽ phải mang cúp đến một trong 3 sân sau: Emirates, Etihad hay Stamford Bridge, tờ Mirror dự đoán.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.