HLV Mourinho: Chelsea chỉ là chú ngựa con cần thêm sữa

04/02/2014 07:10 GMT+7

(TNO) Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã khen ngợi màn trình diễn tuyệt vời của các học trò sau khi Chelsea hạ gục Man City ngay tại Etihad. Tuy nhiên, ông vẫn rất thận trọng với khả năng giành danh hiệu của The Blues.

(TNO) Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã khen ngợi màn trình diễn tuyệt vời của các học trò sau khi Chelsea hạ gục Man City ngay tại Etihad. Tuy nhiên, ông vẫn rất thận trọng với khả năng giành danh hiệu của The Blues.

>> Chelsea hạ gục Man City tại 'Pháo đài' Etihad
>> HLV Mourinho: West Ham chơi thứ bóng đá của thế kỷ 19
>> HLV Mourinho mệt mỏi vì chiến thắng sít sao của Chelsea

 
HLV Jose Mourinho tin Man City vẫn là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch Premier League 2013-2014 - Ảnh: Reuters

Hãng tin AFP dẫn lời Mourinho: "Mùa này có nhiều sự thay đổi. Chúng tôi đang chơi tốt nhưng chúng tôi chỉ có thể vô địch nếu Man City đánh mất nó.

Thế nhưng tôi vẫn tin tưởng Man City sẽ đoạt ngôi vô địch mùa này. Pellegrini (HLV của Man City) đang có trong tay một lực lượng rất mạnh. Họ là đội bóng có chiều sâu và rất khó đánh bại".

Đây là điều bất ngờ, bởi từ trước đến nay ít khi ông Mourinho khen một đội bóng khác, ngoại trừ đội bóng ông đang dẫn dắt. 

Quay sang đội nhà, Mourinho nói: "Cuộc đua vô địch Premier League mùa này chỉ là song mã (Arsenal và Man City). Một chú ngựa con cần thêm sữa và cần học hỏi để biết cách phi sao cho nhanh. Có lẽ mùa sau Chelsea mới có thể tham dự cuộc đua được.

Chúng tôi không phải ứng cử viên vô địch. Chúng tôi là đội bóng đang trong quá trình chuyển giao, những kết quả như thế này giúp đội bóng trưởng thành hơn cả về ý thức chiến thuật lẫn tinh thần thi đấu. Thật tuyệt vời”.

 
Fan Chelsea ủng hộ Jose Mourinho - Ảnh: Reuters

Cũng tại buổi họp báo sau trận đấu tại sân Etihad, đội trưởng của Chelsea John Terry đã hết lời ca ngợi ông thầy Jose Mourinho: "Chúng tôi đã có nhiều thay đổi và tạo ra rất nhiều cơ hội. Chúng tôi đã dành ra một vài ngày để đánh giá và phân tích điểm mạnh, điểm yếu của Man City. Đó chính là tính cách của Jose Mourinho".

Hưng phấn sau lời khen của học trò cưng, "Người đặc biệt" bắt đầu... hào sảng: "Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu quá tuyệt vời khi có thể chơi bóng theo cách của riêng mình. Đội bóng mạnh nhất tại Premier League, chúng tôi đánh bại họ hai lần. Hôm nay, các cầu thủ của chúng tôi thi đấu quá tuyệt vời".

 
HLV Pellegrini cho rằng Man City không đáng thua Chelsea - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, HLV của Man City Manuel Pellegrini dù thừa nhận Chelsea chơi tốt nhưng cũng cho rằng đội bóng của ông không đáng thua trận.

Nhà cầm quân người Chile nói: "Đơn giản đó chỉ là 3 điểm. Chelsea đã chơi tốt, còn chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ quan trọng thi đấu không được tốt. Rất nhiều điều như thế ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Nhưng ngay cả như vậy tôi cũng không nghĩ rằng chúng tôi đáng thua trận".

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.