Chủ tịch Lazio bị dọa giết

05/02/2014 15:31 GMT+7

(TNO) Chủ tịch CLB Lazio Claudio Lotito tiết lộ ông đã nhận rất nhiều lời hăm dọa sau khi đưa ra quyết định bán ngôi sao Henandes cho đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp với họ trên bảng xếp hạng Inter Milan.

(TNO) Chủ tịch CLB Lazio Claudio Lotito tiết lộ ông đã nhận rất nhiều lời hăm dọa sau khi đưa ra quyết định bán ngôi sao Henandes cho đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp với họ trên bảng xếp hạng Inter Milan.

>> Lazio ngắt mạch toàn thắng của Juventus tại Serie A
>> Lazio chính thức sa thải HLV Petkovic
>> Lyon và Lazio cùng giành vé vòng knock out Europa League

 
Chủ tịch CLB Lazio Claudio Lotito đang khiến CĐV nổi giận - Ảnh: AFP

Vụ chuyển nhượng tiền đạo Hernanes từ Lazio sang Inter Milan với mức giá khoảng 18 triệu euro là thương vụ đáng chú ý nhất của Serie A ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Sự ra đi của một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng đến CLB đang xếp trên Lazio chỉ 2 điểm nhiều hơn đã khiến các cổ động viên Biancocelesti thật sự nổi giận.

Chủ tịch Lotito cho biết thậm chí có những lời đe dọa giết ông đã được gửi đến: “Tôi đã nhận được từ 70 đến 80 cuộc gọi yêu cầu tôi hãy rời khỏi Lazio và đe dọa tấn công tôi.

Tôi đã phải sống trong sự bảo vệ nghiêm ngặt. Những người hâm mộ là một phần quan trọng của đội bóng nhưng giờ đây họ đã trở nên quá khích và vượt qua giới hạn của mình”, trang Goal trích lời chủ tịch Lazio.

Vị chủ tịch 57 tuổi nói rằng những cuộc gọi đến liên tục, thậm chí khi ông đang tham dự buổi họp báo của mình. “Họ muốn tôi phải từ chức và biến mất khỏi Lazio càng nhanh càng tốt”.

Tuy nhiên chủ tịch Lotito cũng giải thích rằng ông chẳng có sự lựa chọn nào trong thương vụ để Hernandes ra đi. Bởi nếu tiền vệ 28 tuổi chuyển đến một đội bóng khác vào tháng 1 thì Lazio vẫn có thể thu được một món tiền không nhỏ trước khi mất trắng anh ấy vào mùa hè khi hợp đồng kết thúc.

“Tôi có thể làm gì khi cậu ấy quyết định ra đi và đã có thỏa thuận với Inter Milan? Nếu tôi cố giữ Hernandes ở lại thì cậu ấy cũng chẳng hạnh phúc.

Nếu ở lại cậu ấy sẽ thi đấu không thật sự hết mình cho đến mùa hè và sau khi trở về từ World Cup, cậu ấy có thể thỏa mái ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do mà Lazio sẽ chẳng có gì cả. Tôi đã làm những điều có lợi nhất cho CLB”, Lotito khẳng định.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.