HLV Wenger: Đây là ngày ác mộng của tôi!

23/03/2014 03:00 GMT+7

(TNO) Chẳng ai ngờ trận đấu thứ 1.000 của HLV Arsene Wenger lại trở nên quá bi đát khi Arsenal thảm bại trước Chelsea 0-6 tối qua, ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh trên sân Stamford Bridge.

(TNO) Chẳng ai ngờ trận đấu thứ 1.000 của HLV Arsene Wenger lại trở nên quá bi đát khi Arsenal thảm bại trước Chelsea 0-6 tối qua, ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh trên sân Stamford Bridge.

>> Chelsea hủy diệt Arsenal đến 6-0
>> HLV Mourinho: Chelsea không ngán đội nào ở tứ kết
>> Chelsea bịt kín đường về của Galatasaray

Chelsea nghiền nát Arsenal 
Các cầu thủ Chelsea ăn mừng chiến thắng - Ảnh: AFP

Kết cục trận đấu được định đoạt chỉ sau khoảng 17 phút đầu trận. Liên tiếp Eto'o rồi Schurrle ghi bàn nhưng bàn thua thứ 3 từ chấm 11 m ở phút 17 mới kết liễu mọi hy vọng của “Pháo thủ” (Hazard ghi).

Ở tình huống này trọng tài Andre Marriner dù đã thổi phạt penalty nhưng lại rút thẻ đỏ nhầm người, thay vì là Chamberlain như chính cầu thủ này thừa nhận thì lại phạt Kieran Gibbs.

Chuyện phạt thẻ đỏ nhầm khiến báo chí Anh hết sức kinh ngạc và không hiểu vì sao trọng tài Marriner lại có một sự nhầm lẫn kỳ lạ vậy.

Nhưng dù đúng hay sai thì Arsenal vẫn chỉ còn chơi với 10 người và bị dẫn tới 3-0. Ở thế trận như vậy, Chelsea kiểm soát mọi diễn biến quá dễ và ghi thêm 3 bàn nữa, Oscar lập cú đúp và 1 bàn của Salah, để thắng 6-0 hoành tráng.

 
HLV Wenger cúi mặt sau thất bại nặng nề - Ảnh: Reuters

“Thất bại này là lỗi của tôi, tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm. Tôi không có quá nhiều điều để nói về những màn trình diễn của học trò hôm nay. Giờ đây, chúng tôi cần phải phản ứng tích cực trong trận đấu bù với Swansea vào giữa tuần tới. Đó là cách tốt nhất chứ không phải ngồi đây để chỉ ra những sai lầm.

Đây thực sự là ngày khủng khiếp nhất trong sự nghiệp của tôi. Trận đấu gần như kết thúc trong vòng 20 phút đầu và những phút tiếp theo quá dài với chúng tôi”, nhà cầm quân người Pháp phát biểu với Reuters sau trận đấu.

Sau thảm bại này, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 62 điểm, kém Chelsea tới 7 điểm. Cuộc đua vô địch lại xa dần với Pháo thủ.

 Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.