Không ai ở Inter 'bất khả xâm phạm'

26/03/2014 16:24 GMT+7

(TNO) Trong bài phỏng vấn trên tờ La Gazzetta dello Sport, Chủ tịch CLB Inter Milan (Ý) Erick Thohir khẳng định ông đã định hình được những cái tên lớn sẽ về đội vào mùa tới, đồng thời nhấn mạnh ai cũng có thể bị ra đi.

(TNO) Trong bài phỏng vấn trên tờ La Gazzetta dello Sport, Chủ tịch CLB Inter Milan (Ý) Erick Thohir khẳng định ông đã định hình được những cái tên lớn sẽ về đội vào mùa tới, đồng thời nhấn mạnh ai cũng có thể bị ra đi.

>> Inter Milan 'trói chân' Guarin thành công
>> Sao Inter Milan chọn ngày cưới theo tuổi vợ
>> Inter Milan giành chiến thắng đầu tiên sau 2 tháng

 
Ông chủ của Inter Milan Erick Thohir - Ảnh: AFP

Khi được hỏi về tương lai của đội bóng từ nay đến hết giải, ông chủ người Indonesia khẳng định tại Inter mọi người đều đang được “xét lại”.

Quá trình rà soát ấy không chỉ dừng tại đội bóng mà còn ở cấp lãnh đạo cao nhất, kể cả bộ ba Giám đốc thể thao Piero Ausilio, Giám đốc điều hành Marco Fassone hay cả HLV Mazzarri, người vừa lên báo “cảm kích” ông chủ.

Erick Thohir tuyên bố xanh rờn: “Tất cả mọi người (bao gồm các cầu thủ, tất nhiên) đều đang bị kiểm tra. Ngay cả Michael Wiliamson, người đang được tôi nhắm đến vị trí đứng đầu cho bộ phận nhân sự, tài chính và tư pháp cũng đang bị xét lại năng lực. HLV Mazzarri cũng thế".

Và ông cũng nói thêm nhẹ hơn: "Lẽ dĩ nhiên chúng ta có quyền tin tưởng mọi người, nhưng ai cũng cần có những câu trả lời cho mỗi hành động của họ. Nhưng tôi không muốn bị hiểu lầm: Hiện tại tôi đang rất hài lòng với công việc của những người kể trên, nhưng tôi sẽ vẫn thử thách họ. Cũng như việc tôi sẽ tiếp tục thử thách những người khác”.

 
Mùa tới, Vidic sẽ không còn là đội trưởng của M.U nữa - Ảnh: Reuters

Cũng theo La Gazzetta della Sport, Inter Milan sau khi ký hợp đồng mùa sau với Vidic (32 tuổi, từ M.U) sẽ hạn chế những cầu thủ quá 30 tuổi trong đội hình.

Ông trùm Indonesia đang tạo đội bóng trên nền tảng là sự hòa trộn giữa các tài năng trẻ như Juan Jesus, Mateo Kovacic, Mauro Icardi với những người giàu kinh nghiệm như Rodrigo Palacio và Hernanes để xây dựng độ tuổi trung bình chỉ còn 26,5.

Ông tuyên bố: “Với Vidic, Palacio và có thể là Sagna nữa, sẽ chỉ còn 1 chỗ cho cầu thủ trên 30 tuổi”.

Việc Vidic cập bến Inter cũng là dấu hiệu chấm hết cho tương lai của trung vệ Rolando cũng như lời chia tay với trung vệ Chivu.

Như lời Thohir, 1 suất trên 30 tuổi còn lại sẽ được xem xét giữa 2 trung vệ Hugo Campagnaro (34 tuổi) và Walter Samuel (36 tuổi), trong khi đội trưởng kỳ cựu Javier Zanetti đã được tính đến vị trí quản lý.

 
Dzeko (Chelsea) cũng đang được nhắm đến - Ảnh: Reuters

Đồng thời, tỉ phú người Indonesia cũng chia sẻ kế hoạch chuyển nhượng để tạo dựng một Inter mới trong chiếc lược 3 năm tới. Theo đó, Inter đang nhắm đến những mục tiêu tại Anh như Torres (Chelsea), Dzeko (Man City) và thậm chí là Morata của Real Madrid.

Thohir chia sẻ thêm: “Inter sẽ đầu tư mạnh và tôi đang cân nhắc những cái tên kể trên. Có thể một trong 3 người này sẽ đến Inter Milan. Nhưng trước hết họ phải đáp ứng được các thông số kỹ thuật, kinh tế và tiếp thị. Không nhất thiết phải là một vụ chuyển nhượng đình đám, một tên tuổi lớn về Inter theo dạng cho mượn cũng tốt rồi”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.