Trung vệ Chí Công đầu quân ĐTLA

14/04/2014 15:03 GMT+7

(TNO) CLB Đồng Tâm Long An vừa đạt được thỏa thuận với Becamex Bình Dương để chuyển nhượng hậu vệ Chí Công về thi đấu trong giai đoạn 2 V-League 2014.

(TNO) CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) vừa đạt được thỏa thuận với Becamex Bình Dương để chuyển nhượng hậu vệ Chí Công về thi đấu trong giai đoạn 2 V-League 2014.

 
Mùa này, trung vệ Chí Công thường xuyên ngồi trên băng ghế dự ở Bình Dương - Ảnh: Khả Hòa

Cả ĐTLA và Bình Dương đều không công bố mức phí chuyển nhượng, nhưng theo nguồn tin chúng tôi có được, Bình Dương cho Chí Công ra đi với giá dưới 1 tỉ đồng.

Mức giá này so với số tiền chuyển nhượng mà Bình Dương bỏ ra khi mua Chí Công (9 tỉ cho 3 mùa bóng) là rất thấp. Nhưng Bình Dương vẫn phải chấp nhận bán Chí Công bởi sau vụ lùm xùm giữa Chí Công và Bình Dương hồi đầu mùa giải, cả hai đã không còn “mặn nồng” như trước.

Bán Chí Công, Bình Dương sẽ vớt vát được ít tiền và đỡ phải trả lương cho cầu thủ này từ đây cho đến khi kết thúc mùa giải. 

Chí Công cũng mong muốn được ra đi vì về ĐTLA, chàng trung vệ này có cơ hội được ra sân thi đấu thường xuyên, thay vì phải ngồi suốt trên băng ghế dự bị ở Bình Dương.

Giám đốc điều hành ĐTLA Võ Thành Nhiệm cho biết: “ĐTLA khủng hoảng ở hàng thủ bởi các trung vệ đều chấn thương. Sự góp mặt của Chí Công sẽ giúp chúng tôi chơi tốt hơn ở giai đoạn 2”.

Quang Huy

>> HAGL và Becamex Bình Dương thắng lớn
>> SLNA thua sân nhà, Becamex Bình Dương gây thất vọng
>> Chờ xem đội hình mới của Becamex Bình Dương
>> Becamex Bình Dương đặt mục tiêu vô địch
>> Becamex Bình Dương đặt một chân vào bán kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.