Thanh Hóa sẽ đá với 7 'ngoại binh'

03/05/2014 03:00 GMT+7

Chiều nay 3.5, V-League vòng 15 có 3 trận, trong đó tâm điểm là chủ nhà Thanh Hóa cần phải tìm lại chính mình trong trận tiếp Đồng Nai (ĐN) (17 giờ, VTC3 trực tiếp).

Chiều nay 3.5, V-League vòng 15 có 3 trận, trong đó tâm điểm là chủ nhà Thanh Hóa cần phải tìm lại chính mình trong trận tiếp Đồng Nai (ĐN) (17 giờ, VTC3 trực tiếp).


Thanh Hóa (trái) quyết đòi nợ Đồng Nai - Ảnh: Khả Hòa 

Nói TH tìm lại mình vì chính ĐN là đội từng quật ngã TH với tỷ số kinh hoàng đến 8-0 ở lượt đi. Và vì trận đấu này mà TH bị tuột lại, từ đó tạo cơ hội cho Becamex Bình Dương (BD) vươn lên soán ngôi đầu.

HLV Mai Đức Chung cho biết trừ Đinh Văn Ta còn bị treo giò, ông có thể đưa ra sân đội hình đến 7 cầu thủ ngoại và cầu thủ nhập tịch như Najtia Ceh, Lê Văn Tân, Hoàng Vissai, Nguyễn Rogerio, Van Bakel, Sunday, Đặng Amaobi với quyết tâm rửa hận thất bại choáng váng trước ĐN 3 tuần trước. Nếu TH sử dụng 7 “ngoại binh” thì đây là đội thứ 2 sau BD có đến 7 “ông Tây” trong đội hình.

 Sau trận thua ngay trên sân nhà trước Hải Phòng, tinh thần của ĐN có phần bị ảnh hưởng nên HLV Trần Bình Sự cho rằng mục tiêu của đội là cố gắng giành 1 điểm.

 Tại phố núi Pleiku, HAGL thiếu Dương Văn Pho và Võ Út Cường sẽ gặp khó bởi Than Quảng Ninh với sức trẻ hừng hực luôn chơi rất máu lửa. Tuy nhiên, đội bóng phố núi vẫn có cửa thắng nếu hàng thủ của họ chơi chắc chắn hơn.

 Trở về sân nhà với ngôi đầu bảng, người hâm mộ BD có dịp ăn mừng khi đội bóng của họ tiếp Hải Phòng vắng đến 3 trụ cột là thủ môn Thanh Thắng, Tiến Thành và Văn Nam. Chỉ cần chơi đúng phong độ, BD sẽ dễ dàng lấy 3 điểm để duy trì ngôi đầu bảng.

Quang Huy

>> Giải cứu V-League
>> Hội chứng bỏ cuộc ở V.League: Khi luật chơi bị... xé
>> An Giang chưa rút khỏi V-League

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.