Sao Real Madrid tâng bốc... Atletico lên tận mây xanh

22/05/2014 06:52 GMT+7

(TNO) Hai ngày trước trận chung kết Champions League 2013-2014 (1 giờ 45, 25.5 - giờ VN), hàng loạt ngôi sao của CLB Real Madrid đã lên tiếng tâng bốc đối thủ Atletico Madrid lên... tận mây xanh.

(TNO) Hai ngày trước trận chung kết Champions League 2013-2014 (1 giờ 45, 25.5 - giờ VN), hàng loạt ngôi sao của CLB Real Madrid đã lên tiếng tâng bốc đối thủ Atletico Madrid lên... tận mây xanh.

>> Real Madrid trở lại vị trí số 1 CLB giàu nhất thế giới
>> HLV Ancelotti: Real Madrid đã phải trả giá ở La Liga
>> HLV Simeone: Atletico không ngán Real Madrid

 
Gareth Bale (đầu tiên từ bên trái), Cristano Ronaldo và Sergio Ramos đang chịu sức ép phải chiến thắng ở trận chung kết Champions League - Ảnh: AFP

Trên tờ Marca, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo nói: “Tôi chờ đợi một trận đấu khó khăn với Real Madrid, cơ hội chỉ 50%. Bởi Atletico sau những gì làm được đã cho thấy họ có một sự tự tin rất lớn. Họ được đặt nhiều hy vọng hơn chúng tôi”.

Đồng thanh với đồng đội, trung vệ Sergio Ramos cũng ca ngợi đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid vì thành tích xuất sắc ở mùa giải 2013-2014.

“Quan điểm cá nhân tôi, Atletico Madrid là đội bóng vĩ đại. Họ đã chứng tỏ được đẳng cấp để trở thành nhà vô địch (La Liga). Họ được đánh giá cao hơn chúng tôi trong trận chung kết”, Ramos chia sẻ.

Ông thầy Carlo Ancelotti không có quan điểm khác. Ông nói: "Không đội bóng nào thích đối mặt với đội bóng chất lượng như Atletico Madrid cả. Nhưng chúng tôi không có sự lựa chọn nào khác. Chúng tôi cũng không thể ảo tưởng là đang rất gần gũi với chức vô địch thứ 10”.

 
HLV Carlo Ancelotti - Ảnh: AFP

Sự nhìn nhận của người... Real Madrid không ngoài thực tế về Atletico Madrid mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đằng sau những phát biểu đánh giá cao đối thủ này cũng chính là cách Real Madrid tự giải thoát áp lực trước mục tiêu “Decima” - danh hiệu Champions League thứ 10.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang chịu nỗi ám ảnh về "giấc mộng Decima" và nếu không giải tỏa được sức ép đang đè nặng thì hoàn toàn có thể tan vỡ giấc mơ.

Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 33 của mình, đội trưởng của Real Madrid Iker Casillas không ngần ngại chia sẻ giấc mơ về “Decima”.


Thủ quân của Real Madrid Iker Casillas - Ảnh: AFP

“Tôi muốn một món quà đặc biệt vào đêm thứ bảy này. Chúng tôi có một trận đấu lớn, với một đối thủ rất mạnh. Tôi khát khao vô địch Champions League, và những Madridista cũng vậy.

Chúng tôi hội đủ những điều kiện để có thể giành Champions League một lần nữa. Đã quá lâu rồi chúng tôi không có những kỷ niệm đẹp như trước đây. Đó là khi tôi 19 và 21 tuổi. Bây giờ, tôi có sự nhiệt tình hơn”.

Casillas cũng chia sẻ, anh luôn nghĩ nhiều đến thời khắc được nâng cao chiếc cúp danh giá nhất châu Âu. “Đó luôn là khoảnh khắc rất tuyệt vời. Hai danh hiệu trong quá khứ là tốt đẹp và tôi muốn tiếp tục”.


Tiền vệ Gareth Bale - Ảnh: AFP

Một siêu sao khác, tiền vệ Gareth Bale cũng đang rất háo hức trước trận chung kết Champions League đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Ngôi sao người Xứ Wales tâm sự: “Đó là một giấc mơ. Đồng thời đó cũng là một mục tiêu tôi đặt ra để phấn đấu. Cả đội đang có sự tập trung cao, và chúng tôi muốn chiến thắng”.

Trong trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Bale từng ghi bàn quyết định giúp Real Madrid đánh bại Barcelona. “Tôi hy vọng có thể lặp lại điều đó và chúng tôi chiến thắng. Tất nhiên, điều này rất khó, vì tôi hiểu Atletico Madrid đang có một phong độ rất tốt. Tôi sẽ cố gắng để thể hiện tốt nhất những gì có thể”.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.